Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2012

Đẩy cánh cửa vào "Một thế giới khác"

KTĐT - Lúc 18 giờ ngày 2/1/2013, tại Trung tâm Văn hóa Pháp (24 Tràng Tiền, Hà Nội), buổi tọa đàm “Hành trình khám phá thế giới tâm linh, sinh hoạt tâm linh trong văn hóa dân gian Việt Nam” sẽ được tổ chức.
Tại buổi tọa đàm, khán giả sẽ được nghe các diễn giả: Nhà ngoại cảm Nguyễn Ngọc Hoài, GS. TS. Phạm Đức Dương và PGS. TS. Nguyễn Thị Minh Thái chia sẻ về thế giới tâm linh.

Sau gần nửa năm ra mắt, cuốn tự truyện “Một thế giới khác” của nhà ngoại cảm Nguyễn Ngọc Hoài đã trở thành một trong những hiện tượng của thị trường sách hai quý cuối năm 2012 vốn khá trầm lắng dưới tác động của cuộc khủng hoảng kinh tế.

“Một thế giới khác” đứng trong top những cuốn sách mới bán chạy nhất nửa cuối năm 2012 của Công ty Văn hóa&Truyền thông Nhã Nam, giữa những “tên tuổi lớn” như 1Q84, Mật mã Tây Tạng v.v… Cuốn sách cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực, những ngợi khen và luận bàn trên các diễn đàn và website về sách.

Tác giả cuốn tự truyện “Một thế giới khác” cũng sẽ đưa ra một số câu trả lời cho những vấn đề được quan tâm nhiều nhất, rút ra từ hơn nghìn câu hỏi mà chị nhận được.

Nguồn: www.ktdt.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét