Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Việt Nam vẫn đứng đầu Đông Nam Á

 QĐND - Trong tháng 2, dù chỉ thi đấu một trận và để thua đội tuyển Các tiểu Vương quốc A-rập Thống nhất 1-2, nhưng trên bảng xếp hạng mới nhất của FIFA, đội tuyển Việt Nam vẫn giữ nguyên vị trí 134, đứng đầu khu vực Đông Nam Á. Trên bảng xếp hạng này, đội tuyển Thái Lan xếp thứ 149, đội Xin-ga-po xếp thứ 158, đội Ma-lai-xi-a xếp thứ 159… 

Đội Tây Ban Nha vẫn đứng đầu thế giới. Tiếp theo là các đội: Đức, Ác-hen-ti-na, Anh…

 Niềm tin với các cầu thủ Học viện Hoàng Anh Gia Lai 

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã quyết định triệu tập 17 cầu thủ của Học viện Hoàng Anh Gia Lai Arsenal IMC vào đội tuyển U.19 quốc gia dự tranh giải vô địch cùng lứa tuổi Đông Nam Á và vòng loại U.19 châu Á.

VFF hy vọng đội U.19 này sẽ thi đấu tốt, tiếp tục làm nòng cốt cho các đội tuyển trẻ Việt Nam dự các giải đầu quốc tế trong những năm tiếp theo.

 Mi-chen Nguyễn tập nhờ đội SHB Đà Nẵng 

Trong buổi tập của đội SHB Đà Nẵng trên sân Chi Lăng, chiều Mồng 5 Tết Quý Tỵ, người hâm mộ sông Hàn được chứng kiến cầu thủ Việt kiều Mi-chen Nguyễn làm xiếc với trái bóng.

Được biết, đội tuyển Việt Nam chưa tập trung nên tuyển thủ Việt kiều này đã theo chân các đồng đội về sông Hàn tập luyện để duy trì thể lực.

 Một pha bóng hay trong trận Real gặp MU.  Nguồn: UEFA 

 Nhiều bất ngờ 

Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đương kim vô địch Europa League, Atletico Madrid (Tây Ban Nha) đã thúc thủ 0-2, trước CLB Rubin Kazan (Nga) trong trận đấu lượt đi, vòng 1/16, diễn ra rạng sáng 15-2 (giờ Việt Nam). Một đội bóng khác của nước Nga là Zenit cũng đã quật ngã đội bóng đến từ nước Anh, CLB Liverpool 2-0. CLB Napoli cũng phơi áo ngay trên sân nhà trước CLB Plzen với tỷ số 0-3...

Dù thắng CLB Cluj 2-0, nhưng CLB Inter Milan đã phải trả giá đắt khi tiền đạo kỳ cựu Mi-li-tô bị chấn thương và các bác sĩ dự đoán, cầu thủ người Ác-hen-ti-na này phải nghỉ thi đấu khoảng 9 tháng.

 Oan-cốt tiếp tục được giá 

Dù hợp đồng 3 năm với mức lương 90.000 bảng/tuần giữa Oan-cốt với CLB Arsenal đã được ký từ kỳ chuyển nhượng mùa đông, nhưng với thành tích nổi bật, ghi 18 bàn thắng từ đầu mùa đến nay, CLB chủ quản lại nài nỉ chân sút này thêm 1 năm hợp đồng (mức lương 100.000 bảng/tuần). Tuy nhiên, Oan-cốt chưa đáp lại lời mời gọi này.

 Bê-ni-tết cảnh báo hàng công 

Sau chiến thắng 1-0 trước CLB Sparta ngay trên sân khách, HLV Bê-ni-tết đã cảnh báo hàng công Chelsea. Chiến lược gia này cho rằng, 18 lần dứt điểm mà chỉ ghi được 1 bàn thắng (Ô-xca, phút 82) thì thật là phung phí.

Nhân dịp này, HLV Bê-ni-tết cũng đã nhắc nhở đội trưởng Te-ry phải tập luyện cật lực hơn mới hy vọng có mặt trong đội hình xuất phát ở những trận đấu tới.

 KIM ANH (Tổng hợp)  


phim anh chang ky khoi 2012 HD

xem phim thao xich HD 2013

xem phim dai chien robot 2 dai binh phuc han

1 nhận xét: