Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

'Hoa gấu bông' handmade cháy hàng dịp 8/3

 Mặt hàng xinh xắn này đang được các teen boy lùng sục trong ngày dành cho 'một nửa thế giới' năm nay. 

"Hoa gấu bông" là món quà vốn không xa lạ trong các dịp lễ 20/10 hay Valentine, nhưng ngày 8/3 năm nay, mặt hàng này đặc biệt được yêu thích, tạo nên một "cơn sốt" săn lùng loại "hoa" độc đáo này làm quà tặng cho các teen girl.

Tùy theo sở thích của người mua, mà những bó hoa được kết từ những loại thú bông khác nhau, như khỉ Yoyo, heo Boo, mèo Kitty,... Đặc biệt, đa số các loại hoa gấu bông đều do chính các teen làm thủ công, nên gần như mỗi bó hoa mang một kiểu dáng riêng "khó đụng hàng".

Những chú gấu bông được trang trí cách điệu trong giỏ tre, giá tầm khoảng 100k đến 150k tùy kích cỡ.

Những gian hàng bán gấu bông được bày bán xen kẽ với hoa thường. Mai, sinh viên ĐH Công nghệ Sài Gòn cho biết, toàn bộ số gấu bông đều do chính tay nhóm Mai nhập từ chợ đầu mối và làm thủ công từ nhiều đêm trước, do đó có mức giá 200k, thấp hơn giá trong shop từ 100k đến 200k.

Những gian hàng bán hoa gấu bông được phái nam tập nập ghé mua. Anh Tiến, chủ một gian hàng trước trường ĐH Sư phạm cho biết, sáng nay, hoa gấu bông là mặt hàng bán chạy nhất trong các loại quà tặng 8/3.

Một nam sinh viên lựa gấu bông một cách tỉ mỉ trước khi đem gói vào hoa.

Nhiều teen chia sẻ, mua hoa gấu bông làm quà vừa tạo cảm giác ấm áp, lại có giá trị trưng dụng cao, có thể bày biện trong tủ kính, góc học tập.

Không chỉ các teen, nhiều người lớn cũng tỏ ra thú vị trước món quà xinh xắn này.

Cô Hồng Vân, nhà ở đường Trần Hưng Đạo, quận 1 cho biết, cô chọn mua hai giỏ thú bông để tặng cô con gái đang học năm I ĐH, vì con gái cô Vân rất thích thú bông. Bản thân cô cũng chọn mua cho mình món quà vừa xinh xắn vừa tiện lợi này.

Dọc các đường ở trung tâm Sài Gòn như đường Nguyễn Văn Cừ (quận 5), đường Nguyễn Thị Minh Khai (quận 3), Xô Viết Nghệ Tĩnh (quận Bình Thạnh), các bó hoa đầy màu sắc được bày bán dọc trên các vỉa hè.

Các teen tất bật với gian hàng hoa gấu bông đang được khách đi đường ghé vào mua tấp nập.

Tuy nhiên, mặc dù các teen đã cố gắng thuyết phục, không ít khách lớn tuổi tỏ ra ngần ngại trước những bó hoa gấu bông có giá từ 200k - 300k và ghé sang gian hàng hoa "truyền thống" bên cạnh có mức giá hợp lí hơn.

 Ngắm những bó hoa gấu bông xinh xắn, độc đáo 

 Bài, ảnh:  Mai Nhật 


xem phim kiem khach bi an HD 2013xem hai xuan hinh 2013xem phim huyet trich tu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét