Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Kết thúc Giải lướt ván buồm quốc tế Việt Nam Fun Cup 2013

 Sau hai ngày tranh tài tại bãi biển Mũi Né - TP Phan Thiết (Bình Thuận), Giải lướt ván buồm quốc tế Việt Nam - Fun Cup 2013 với sự tham gia của gần 30 vận động viên đến từ chín quốc gia, trong đó có các đội mạnh: Pháp, Nga, Mỹ, Tây Ban Nha... đã kết thúc. Kết quả, ở nội dung nam, vận động viên Nguyễn Văn Rớt (Việt Nam) đoạt giải nhất; Hồ Văn Vĩnh (Việt Nam) đoạt giải nhì và T.Guy-lơ (Pháp) đoạt giải ba. Ở nội dung nữ, giải nhất thuộc về vận động viên Việt Nam Kim Chi, giải nhì thuộc về Ô-ri-vơ (Tây Ban Nha) và Đê-bô-ra Khô (Xin-ga-po) đoạt giải ba. 

 Chuyên gia bóng đá Nhật Bản ký hợp đồng một năm với VPF 

Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã chính thức ký hợp đồng với chuyên gia Ka-du-y-ô-si Ta-na-bê (Nhật Bản). Với bản hợp đồng có thời hạn một năm, ông K. Ta-na-bê sẽ làm trợ lý cho Chủ tịch Hội đồng quản trị VPF Võ Quốc Thắng và có nhiệm vụ đưa ra những hoạch định chiến lược xây dựng các Giải bóng đá chuyên nghiệp ở Việt Nam phát triển bền vững. Sau khi ký hợp đồng, ông Ta-na-bê đã bắt tay vào công việc xem trận Siêu Cúp giữa đội chủ nhà SHB Đà Nẵng và xi-măng Xuân Thành Sài Gòn. Ông cho biết: "Đây là trận đấu hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao. Tôi cảm thấy rất ấn tượng với cách SHB Đà Nẵng thể hiện trong suốt trận đấu".

 AS Rô-ma thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam 

Theo thỏa thuận giữa Công ty tiếp thị thể thao Strata với AS Rô-ma, dự kiến đội I-ta-li-a sẽ đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào ngày 2-6 tới. "Đây là lần đầu tiên AS Rô-ma (trong ảnh) đến chơi bóng ở Việt Nam và chúng tôi hy vọng điều này sẽ tạo ra sự phấn khích cho các cổ động viên hâm mộ"- bà Ma-ê Mua, đại diện Tập đoàn tiếp thị thể thao Strata tại Việt Nam cho biết.

 Thưởng một tỷ đồng cho đội giành Siêu Cúp 2013 

Chứng kiến đội nhà Đà Nẵng đánh bại đội xi-măng Xuân Thành Sài Gòn, giành Siêu Cúp, bầu Hiển thật sự vui mừng. Sau phát biểu động viên, ông quyết định thưởng "nóng" một tỷ đồng cho danh hiệu Siêu Cúp của SHB Đà Nẵng. Ngoài ra, mỗi bàn thắng của Đà Nẵng trong trận Siêu Cúp được thưởng 10 triệu đồng và thủ môn Thanh Bình giữ sạch lưới cũng nhận 10 triệu đồng.

 Chung kết Giải quần vợt Mác-xây 

Sau khi loại G.Xi-mông, J.Song-ga gặp Tô-mát Bê-đích trong trận chung kết giải quần vợt Mác-xây (Pháp). Ở trận bán kết hai diễn ra rạng sáng hôm qua 24-2, tay vợt Ba Lan này loại đối thủ người Tây Ban Nha khác là hạt giống số 2 Ni-cô-lát An-ma-gro cũng chỉ sau hai séc có điểm số lần lượt là 6-3, 7-5. Trong khi đó, tại Mem-phít (Mỹ), hạt giống số năm người Nhật Bản Cây Ni-xi-cô-ri chỉ phải đánh một séc đã giành quyền vào chung kết khi đối thủ của anh là Ma-tô-xê-vích (Ô-xtrây-li-a) gặp chấn thương phải bỏ cuộc. Vé chung kết còn lại thuộc về người thắng trong cặp đấu giữa I-xtô-min của U-dơ-bê-ki-xtan và tay vợt Tây Ban Nha Lô-pét.


phim peter pan 2013 online

phim vu dieu dam me 2013 full

xem phim than tai go cu 2013 online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét