Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Nếu trở thành người yêu của bạn, JB sẽ không bao giờ nói lời chia tay

 hoahoctro.vn - Đó chính là những gì anh chàng Justin Bieber đã hát trong single mới phát hành ngày hôm nay! 

Sau khi làm dân tình háo hức tột độ với một đoạn teaser dài15 giây được tiết lộ tại show của Ellen DeGeneres , bản chính thức của ca khúc "Boyfriend" đã chính thức được phát hành vào ngày hôm nay (26/3/2012).



 Boyfriend - Justin Bieber 

Phần lời bài hát ngọt ngào đã khiến trái tim các fan hâm mộ của Justin tan chảy nhanh chóng:

 If I was your boyfriend, never let you go
Keep you on my arm girl, you’d never be alone
I can be a gentleman, anything you want
If I was your boyfriend, I’d never let you go, I’d never let you go

(Nếu anh là bạn trai của em, anh sẽ không bao giờ để em đi
Giữ em lại trong vòng tay anh, em sẽ không bao giờ cô đơn
Anh có thể là một người đàn ông, làm bất cứ thứ gì em muốn
Nếu anh là bạn trai của em, anh sẽ không bao giờ để em ra đi) 


Được sản xuất bởi Mike Posner, "Boyfriend" có phần khá khác với các hit trước đây của Justin. Nhiều người cho rằng Justin đang thể hiện sự trưởng thành hơn trong âm nhạc của mình.

Trước khi tung ra bản full của "Boyfriend", Justin đã "chiều" fan hết lòng. Anh chàng để cho fan hâm mộ của mình vote chọn bìa single vào hồi đầu tháng này. Sau đó Justin đã bật mí toàn bộ phần lời bài hát. Và gần đây nhất, anh chàng để cho đoạn teaser 15 giây hé lộ trong show của Ellen DeGeneres khiến các fan hâm mộ háo hức đón chờ.

Điều đặc biệt là sau khi twit đường link dẫn về single của mình trên Twitter, Justin đã nhận được một hồi đáp từ một fan hâm mộ 81 tuổi với nội dung: "Justin, tôi biết mình đã 81 tuổi, nhưng nếu tôi được là bạn gái của Justin, tôi sẽ nấu những món ngon cho cậu ấy và... thường xuyên đeo răng giả hơn! Ha ha ha!". 

  

Fan hâm mộ đặc biệt này của Justin là bà Josie Dimples. Cháu trai của bà Josie còn twit thêm rằng bà Josie đã gọi điện thoại cho tất cả các đài phát thanh mà bà biết để gửi yêu cầu phát ca khúc "Boyfriend".

  


Dưới đây là video Behind the scene của single Boyfriend được upload mới đây trên channel Youtube của Justin kèm theo lời nhắn của anh chàng: "Cám ơn tất cả các bạn đã luôn luôn gắn bó với tôi. Tôi sẽ không bao giờ để các bạn thất vọng, tôi hứa. Hy vọng các bạn sẽ thích bài hát này và biết rằng album BELIEVE sẽ rất tuyệt vời. Cám ơn!" 



 Behind the scene 

 “Boyfriend”  là single đầu tiên được ra mắt trong album “Believe” của Justin. Album dự kiến sẽ được phát hành trong năm nay, với sự xuất hiện của nhiều tên tuổi như Drake, Adam Levine, LMFAO.

 Kyan 


phim huyet trich tu full 2013

xem phim anh chang ky khoi 2012

xem he cu sut

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét