Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Mong em quay về

 Anh không thể yêu bất cứ ai vì rất nhớ em, anh vẫn yêu em như ngày xưa ấy. Mong em đọc được những dòng tâm tư này và quay về, ở nơi ngày xưa anh vẫn đợi chờ, mong em thứ tha. (Nguyen Hong Thuong) 

From: Thuong Nguyen Hong

Sent: Saturday, April 17, 2010 4:21 PM

Em thương yêu!

Dù tháng năm có trôi qua, dù hơn một năm nay mình đã xa nhau, nhưng chưa bao giờ anh quên hình bóng em. Tháng năm trôi qua nơi Cần Thơ này in dấu chân anh và bao kỷ niệm anh và em từng có nhau.

Ngày ấy mình quen nhau thật tình cờ phải không em. Em là một cô gái ở một vùng quê Kiên Giang lên Cần Thơ phụ cô bán quán cơm, còn tôi một sinh viên miền quê lên học đại học. Ngày ngày sang quán ăn cơm mà mình quen nhau, rồi tình yêu nảy nở từ đó.

Em biết không những ngày tháng bên em anh vui biết mấy, những ngày hẹn hò dạo quanh Cần Thơ trên chiếc xe đạp mà lòng hạng phúc yêu thương. Rồi anh đưa em về nhà anh để ra mắt, hai đứa đã ước hẹn ngày anh ra trường chúng mình sẽ làm đám cưới. Anh vẫn còn nhớ những lời yêu thương ấy như mới hôm qua.

Cũng vì ngày đưa em về hôm ấy cũng là ngày định mệnh của hai đứa mình. Có phải những tháng năm sống trong nghèo khó, những vất vả đã trải qua mà gia đình anh không đồng ý chuyện của chúng mình, chỉ vì em là một cô gái vùng quê không nghề nghiệp ổn định mà gia đình bắt anh phải rời xa em mãi mãi. Anh thật không phải là một người đàn ông tốt như những gì anh đã nói và đã ước hẹn cùng em phải không?

Chính ơi, em có biết anh nhớ em nhiều lắm không, dù mình có cách xa ngàn phương, có ai biết ngày ấy anh đã phản đối việc gia đình ngăn cấm, anh đã khóc khóc thật nhiều và cuối cùng gia đình anh đã phải ép anh rời xa em, người anh yêu thương nhất trên đời này. Nếu không họ sẽ không cho anh tiếp tục con đường học vấn nữa.

Trong lặng câm không cho em biết lý do rồi rời xa em, để lại cho mình em niềm đau khổ trong sự nhung nhớ về anh. Đã bao lần anh không nhớ rõ em nhắn tin, điện thoại cho anh và mong anh quay về, cho em biết tại sao anh lại ra đi. Đã có lần em bỏ nhà ra đi lang thang, em chỉ muốn chết để được quên anh. Hà gọi cho anh tìm em, nhưng anh vẫn không quan tâm trả lời…

Ở nơi trời xa chỉ mong em hãy thứ tha những gì anh đã gây ra. Em có biết những ngày tháng qua anh sống rất đau khổ không, từng ngày anh phải sống trong sự nhớ thương, dày vò của bản thân mình. Bao đêm anh khóc trong nước mắt lặng câm khi màn đêm buông xuống, anh đã lang thang qua những gốc phố kỷ niệm nơi chúng mình từng có nhau. Ngày em bỏ nhà đi anh rất lo lắng cho em, anh chỉ muốn bay thật nhanh thật nhanh đến để tìm em, ôm em trong vòng tay anh và quỳ xuống cầu mong em thứ tha.

Tháng năm trôi qua, thời gian có thể xóa nhòa những kỷ niệm của anh và em, nhưng không bao giờ xóa được hình bóng và nỗi nhớ về em trong anh. Đã bao lần em nhắn tin cho anh, chỉ là những tin nhắn hỏi thăm, em chỉ cần biết được anh đang mạnh khỏe, bình an là được rồi, vì đó đã là điều hạnh phúc của em. Bây giờ anh vẫn học như ngày ấy nhưng không còn có em bên anh. Dù ngày tháng này bên anh có bao người con gái nhưng lòng anh chỉ nhớ về em mà thôi.

Sau ngày ấy em đã lên TP HCM để rời xa nơi đây, nơi đã để lại trong em bao niềm đau khổ. Ở nơi xa ấy em có biết chỉ cần nghe người ta nhắc tên em thôi mà lòng anh quặn thắt, một bài hát chờ người mà nước mắt anh rơi rơi: “…nếu hôm nay anh gặp em sẽ ôm em như ngày đầu tiên, anh sẽ quên niềm đau kia và yêu em như chưa cách xa…”. Sau một năm giờ gia đình anh đã đổi khác, đầy đủ hơn, nhưng lòng anh trống vắng lắm em biết không em. Anh không thể yêu bất cứ ai vì rất nhớ em, anh vẫn yêu em như ngày xưa ấy.

Nếu ở phương ấy, em có đọc được những dòng chữ này mong em hãy tha lỗi cho anh. Anh lúc nào cũng cầu mong cho em được bình yên, hạnh phúc. Anh mong mình có thể trở lại những ngày đầu mới quen để anh còn được nhìn thấy em. Anh biết anh mang lỗi với em nhiều lắm, chỉ mong nơi đất khách quê người em hãy chăm lo cho bản thân mình nha bà xã yêu dấu của anh.

Mong em đọc được những dòng tâm tư này và quay về, ở nơi ngày xưa anh vẫn đợi chờ và mong em thứ tha.

xem he cu sutxem phim điệp viên du hài ký

xem phim sat thu goi cam HD 2013 online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét