Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

Những mỹ nhân mang vẻ đẹp không tỳ vết của màn ảnh Hàn

 (Soha.vn) - Có những mỹ nhân xinh đẹp trên màn ảnh Hàn luôn sống mãi với thời gian. 

Xứ sở kim chi luôn sản sinh ra những kiều nữ đẹp mê hồn khiến không ít khán giả phải ngưỡng mộ và thèm khát. Làn da trắng mịn không tì vết và vóc dáng thon gọn của các mỹ nhân Hàn từ lâu đã là niềm ao ước của rất nhiều phụ nữ.

Điện ảnh Hàn Quốc chưa bao giờ thiếu những mỹ nhân mang vẻ đẹp không tỳ vết.

 Kim Tae Hee 

Ngôi sao bộ phim "Chuyện tình Havard" được coi là một trong những diễn viên có nhan sắc đẹp tự nhiên gần như hoàn hảo nhất trên màn ảnh của Hàn Quốc.

Với vóc dáng nhỏ nhắn, vầng trán cao, vẻ đẹp hiện đại kết hợp với truyền thống và gương mặt trong sáng như thiên thần,  Kim Tae Hee trở thành mẫu người phụ nữ lý tưởng của hầu hết đàn ông xứ sở kim chi và cả châu Á. Cô cũng lọt vào danh sách một trong những mỹ nhân có vẻ đẹp tự nhiên với gương mặt hoàn hảo.

Vẻ đẹp của Kim Tae Hee được ví như thiên thần

Bộ phim Chuyện tình Havard mà cô đóng vai chính đã nhận được sự hâm mộ của đông đảo của công chúng yêu điện ảnh.

 Suzy 

Trong cuộc bầu chọn của một tạp chí điện ảnh Hàn Quốc năm 2012, nữ ca sĩ xinh đẹp, em út của nhóm nhạc  MissA, Suzy đã xuất sắc vượt qua hàng trăm minh tinh khác đề giành vị trí số một với danh hiệu nữ diễn viên có khuôn mặt đẹp nhất.

Sở hữu thân hình mảnh dẻ, làn da trắng hồng và một đôi mắt biết nói, nhan sắc  Suzy là sự kết hợp hoàn hảo giữa khuôn mặt xinh xắn, dễ thương và thân hình gợi cảm, lôi cuốn. Nét trong sáng, đáng yêu và vẻ đẹp tự nhiên, thanh khiết của cô em út nhóm nhạc nữ MissA khiến rất nhiều fan nam gục ngã.

 Song Hye Kyo 

Sinh năm 1981, Song Hye Kyo  là gương mặt nữ diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng nhất của màn ảnh Hàn Quốc.

Mặc dù có chiều cao khiêm tốn nhưng bù lại, nhan sắc hoàn hảo của Song Hye Kyo  luôn giúp cô dẫn đầu trong các cuộc bình chọn sắc đẹp của xứ sở Kim chi. Cô được mệnh danh là người có "Gương mặt mộc đẹp nhất Hàn Quốc", "Nghệ sỹ có làn da đẹp nhất xứ Hàn".

 Song Hye Kyo đã từng vượt qua nhiều tên tuổi lừng danh của điện ảnh Hollywood như Penelope Cruz (xếp thứ 100), Cheryl Cole (77), Megan Fox (64)… để xếp thứ 18 trong danh sách 100 mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất thế giới do trang web điện ảnh của Mỹ Independent Critics bình chọn. Cô cũng là nữ diễn viên Hàn Quốc duy nhất góp mặt trong top 100 này.

 Im Soo Jung 

 Im Soo Jung sở hữu đôi mắt đẹp buồn, biểu cảm như biết nói, cô từng lấy đi nhiều nước mắt của khán giả màn ảnh nhỏ qua bộ phim truyền hình "Xin lỗi, anh yêu em".

Năm 2008, Im  từng là một trong 25 diễn viên đẹp nhất xứ Hàn do tạp chí Movies Week bình chọn. Và năm 2012, Im đứng vị trí thứ ba trong top 10 mỹ nữ đẹp nhất màn ảnh Hàn.

 Lee Young Ae 

Với khuôn mặt thanh tú, chiếc mũi thanh và mảnh, khuôn miệng nhỏ xinh, Lee Young Ae luôn có mặt trong top nữ diễn viên hấp dẫn nhất màn ảnh xứ Kim chi.

Dù đã nhiều năm nhưng vẻ đẹp Lee Young Ae vẫn khiến mọi người phải say đắm. Tháng 8/2011, Lee Young Ae được mời đóng quảng cáo cho một hãng mỹ phẩm cao cấp. Bối cảnh của đoạn phim quảng cáo là một cung điện sang trọng và Lee Young Ae vào vai một nữ hoàng xinh đẹp.

Hãng mỹ phẩm ca ngợi vẻ đẹp của nữ diễn viên:  “Chúng tôi tìm kiếm một nữ hoàng thực sự cho mẫu quảng cáo này và không ai có thể phù hợp hơn Lee Young Ae với vẻ quyến rũ sang trọng, bên cạnh đó cô ấy còn có khả năng biểu cảm đa dạng.” 

Tuy ít vai diễn, song vai nào cũng đem lại cho Lee  thành công vang dội và đi sâu vào lòng người.


xem phim thao xich HD 2013

xem phim kiem khach bi an HD 2013

xem phim sat thu goi cam 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét