Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Vì So Ra, Jin Woon nổi cơn ghen với JB

 Ai bảo cô nàng cứ nhất mực chọn chàng thần tượng đẹp trai kia chứ?! 

Cách đây không lâu, toàn bộ dàn diễn viên chính của drama âm nhạcDream High 2đã được mời tham gia chương trìnhEntertainment Weeklycủa đài KBS. Trong quá trình phỏng vấn, chàng út của nhóm2AMJin Woon- đã bị quê một phen khi bạn diễnKang So Rathẳng thừng phớt lờ anh để chọn thần tượng điển traiJB.





Số là khi được MC của chương trình yêu cầu chọn lựa giữa hai nhân vậtJin Yoo Jin (Jin Woon)JB (JB)thì nữ diễn viênKang So Rađã không một chút do dự mà trả lời ngay:“Tất nhiên làJBrồi. Cậu ấy thu hút hơn nhiều mà”.Chẳng những vậy, cô nàng còn hào hứng cho biết thêm rằng:“Tính cách củaHae SungYoo Jinrất hợp nhau nhưng đó là dạng bạn bè thân thiết. Còn vớiJBthì cảm giác đặc biệt hơn”.





“Sự phũ phàng” củaKang So Rađã khiếnJin Woonngượng chín cả mặt. Thế nhưng anh chàng cũng đâu phải tay vừa.Jin Woonliền lập tức “phản công”:“Thật vậy à? Thế thì hai người cứ tiếp tục cặp kè đi nhé!”.Câu trả lời của anh khiến cảKang So Ralẫn các nhân viên có mặt đều không nhịn được cười.





Các fan ruột củaJin Wooncũng tỏ ra vô cùng thích thú. Một bạn bình luận trên trangSoompi:“Vậy làJin Woonđang… ghen à?Kang So RaJBphải cẩn thận đấy nhé”.Bạn khác thì lại ủng hộ anh chàng chiến đấu giành lấy người đẹp:Jin Woonphải ra sức cạnh tranh vớiJBchứ”.




Quay trở lại với những diễn biến của bộ phim. Trong tập 10Dream High 2phát sóng tuần trước, vì vấn đề sức khỏe củaNana (Hyo Rin)mà nhóm nhạc nữ 3 thành viênHershEđã phải rút lui. Thấy thế, 2 anh chàngJBSi Woo (Park Seo Joon)củaI:dncũng quyết định “đồng cam cộng khổ” với những người bạn của mình khi tuyên bố tạm dừng hoạt động.






Sự kiện chấn động này đã khiến cho những fan ruột của cả hai nhóm “té ngửa”. Ai nấy đều tiếc hùi hụi trước sự tan rã bất ngờ củaHershEI:dn. Tuy nhiên, đây không phải là dấu chấm hết. Phe “thần tượng” vẫn sẽ bám trụ tại ngôi trườngDream High 2. Vào thời điểm thích hợp, họ sẽ trở lại và lợi hại gấp trăm lần.





Tập 11 sẽ tiếp tục lên sóng KBS vào tối nay, ngày 5/3.


xem phim thien menh anh hung online

xem phim giac quan thu 6 18+ HD

hai xuan hinh 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét