Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

JB DOLLY - Nàng thơ cổ tích Princess House

 Bạn muốn trở thành một nàng công chúa dịu dàng hay một cô gái quyến rũ, ngọt ngào? 

Gặp lại JB Dolly – Cô gái trẻ sáng lập ra thương hiệu thời trang thành công Princess House tại TP.HCM và Biên Hòa, vẫn nụ cười thật tươi trên môi, giản dị, nhẹ nhàng trong bộ sưu tập mới của mình.


Chúng tôi đã có buổi trò chuyện với cô gái 24 tuổi tài năng, xinh đẹp, mang trong mình niềm đam mê làm đẹp cho tất cả các bạn gái trẻ với những phong cách rất riêng mang tên Nàng Thơ Cổ Tích.

Khác hẳn với phong cách vốn có, bộ sưu tập mới mang chút cổ điển và gợi cảm của cô công chúa ê ấp trong cái nắng gió của đất trời. Được lấy ý tưởng từ đề tài tình yêu, bộ sưu tập trở nên ngọt ngào, quyến rũ, như nàng công chúa về tinh khôi.


Màu trắng tinh khôi vốn là gam màu vĩnh cửu của thời gian. Những chiếc váy trắng trẻ trung, thanh lịch và vô cùng đáng yêu là trang phục không thể thiếu của bất kỳ bạn gái nào. JB Dolly đã thật khéo léo kết hợp màu trắng tinh khôi ấy với những họa tiết và phụ kiện đáng yêu, khiến bạn gái trở nên thật là lộng lẫy và lãng mạn. Bạn sẽ không khác gì một nàng công chúa kiều diễm khi diện những chiếc váy này vào một buổi chiều thơ mộng với tiết trời dịu nhẹ.


Từ một nàng công chúa, bạn lại biến thành một viên kẹo ngọt với váy màu vàng ngắn tới đầu gối, họa tiết là một chiếc nơ đen xinh xắn trước ngực, phần chân váy là những viền ren nhẹ nhàng nhưng đầy nổi bật.

Với những làn da trắng ngần thì những chiếc váy gam màu đậm sẽ giúp bạn gái tôn lên nét đẹp của cơ thể. Bạn gái sẽ thật nổi bật và quyến rũ với những chiếc váy này đấy!

Tại sao chúng mình không cùng đến thăm cô chủ xinh đẹp và chiêm ngưỡng thêm bộ sưu tập đầy nữ tính của nàng tại Princess House nhỉ! Chắc chắn các bạn gái sẽ mê mẩn với bộ sưu tập đáng yêu này đấy!

Model:JB Dolly

Clothing & Accessoires:Princess House

Stylish:Vic Yuan

Made up:Dangvy

Photographer:Dinky Hoang


Thông tin liên hệ:Princess House

- 340 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP.HCM
- 137 Phạm Văn Thuận, TP.Biên Hòa
- 238B Phạm Văn Thuận, TP.Biên Hòa
-200 Phạm Văn Thuận, TP.Biên Hòa

Facebook: http://www.facebook.com/princesshouse.vn
Hotline: 09 1948 3667 - 0918636863 - 08 6684 2185


xem phim điệp viên du hài kýxem phim thien menh anh hung onlinexem phim he cu sut

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét