Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

Giải thưởng chung cuộc 'Sắc màu cá tính'

 Loa loa loa! 13 nàng ấn tượng nhất của 'Sắc màu cá tính' đã lộ diện. Mời các cô gái xinh đẹp vào rinh quà. 

Bắt đầu từ ngày 15/1, cuộc thi ảnh "Sắc màu cá tính" dành cho các cô nàng đáng yêu đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều "teen". Trong khi người tham dự chuẩn bị những bức hình thật "kool", thể hiện tài năng phối màu trang phục và cá tính riêng thì bạn bè, người thân lại chăm chú theo dõi, like và share để tấm ảnh có cơ hội dành những phần thưởng hấp dẫn. Tính đến ngày 1/3, ban tổ chức đã nhận được 1.638 tác phẩm dự thi, trong đó 641 bức ảnh đã được đăng tải.

Bức ảnh đạt giải đặc biệt của "Sắc màu cá tính".

Với 6 chủ đề phong phú: Hồng ngọt ngào, vàng tươi mát, xanh lá mạnh mẽ cá tính, tím sang trọng, xanh dương nồng nàn, xanh ngọc sảng khoái , các bạn gái thỏa sức thể hiện cá tính qua những bộ trang phục màu sắc khác nhau. Có bạn gửi ảnh theo một chủ đề, nhưng có những bạn gửi tới 2,3 chủ đề, lúc thì dịu dàng với hồng phấn, lúc mạnh mẽ với xanh lá cây, khi lại nhí nhảnh với váy vàng nổi bật... Màu hồng có vẻ được nhiều bạn gái ưa thích hơn cả, chiếm gần một nửa tổng số bài ảnh dự thi gửi về.

Sau nhiều ngày "vò đầu bứt tai" ngắm nghía các bức ảnh và xét lượng like, share cho mỗi tác phẩm, cuối cùng ban giám khảo đã chọn ra được 6 bức ấn tượng nhất. Mỗi giải gồm 2 triệu đồng tiền mặt và 2 hộp nước hoa. Ngoài ra, "Sắc màu cá tính" còn có 6 giải bình chọn Facebook: mỗi giải gồm 1 triệu đồng và 2 hộp nước hoa Missy. Đặc biệt, bức ảnh khiến các thành viên ban giám khảo đều đồng loạt vote giải nhất thuộc về cô nàng xinh xắn Nguyễn Oanh với tác phẩm Xanh ngọc sảng khoải . Nguyễn Oanh sẽ được đồng hành quảng cáo cùng thương hiệu Missy sắc màu cá tính với hợp đồng trị giá 50 triệu đồng. Ban tổ chức sẽ liên hệ với người đoạt giải thông báo địa điểm nhận thưởng.

 Danh sách giải thưởng: 

 Giải đặc biệt:  

Nguyễn Oanh: Xanh ngọc sảng khoải

 6 giải thưởng do ban tổ chức chọn:  

STTTác giảChủ đề
1Bùi Thị Tuyết Nhung Hồng ngọt ngào  
2Trần Thị Thu Trang Vàng tươi mát  
3Vũ Lê Trang Anh Xanh lá mạnh mẽ, cá tính  
4Phạm Nguyễn Phương Thảo Tím sang trọng  
5Hồ Mỹ Tiên Xanh dương nồng nàn  
6Nguyễn Đoàn Hạnh Dung Xanh ngọc sảng khoái  

 6 giải thưởng từ Facebook: 

STTTác giảChủ đề
1Mỹ Hạnh Hồng ngọt ngào  
2Nguyễn Thị Toan Vàng tươi mát  
3Trần Thị Thủy Tiên Xanh lá mạnh mẽ, cá tính  
4Lê Thị Kiều Chinh Tím sang trọng  
5Nguyễn Thanh Thảo Xanh dương nồng nàn  
6Nguyễn Vân Anh Xanh ngọc sảng khoái  
Sắc màu cá tính" là cuộc thi ảnh dành cho độc giả iOne là người Việt Nam ở trong và ngoài nước, độ tuổi từ 13 trở lên, được tài trợ bởi nhãn hiệu nước hoa Missy. Chương trình bắt đầu từ 12h ngày 15/1 và kết thúc vào 12h ngày 1/3. Tổng giải thưởng chương trình tới hơn 70 triệu đồng. Độc giả có thắc mắc có thể trao đổi trên Facebook http://www.facebook.com/MyMissyGirl hoặc web: http://www.missy.vn để được tư vấn.

 Phương Thảo 


xem phim tan sat online 2013phim thien menh anh hung ban dep 2013

hướng dẫn mix nhạc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét