Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Ảnh ngày bé cực độc của hoa khôi wushu Thùy Linh

 Cô nàng dần được khán giả biết đến nhiều hơn khi tham gia Miss Sport 2012 và 'Cặp đôi hoàn hảo'. 

Vũ Thùy Linh là con gái của HLV trưởng đội tuyển wushu quốc gia Nguyễn Phương Lan. Linh tập wushu từ khi mới 5 tuổi và từng giành nhiều huy chương cả trong nước và quốc tế, đáng chú ý là tấm HCV vô địch châu Á 2008, HCB thế giới 2007, HCV các giải trẻ thế giới và châu Á từ năm 2003 - 2008.

Hiện tại, Linh đã nối gót mẹ theo đuổi công việc làm huấn luyện viên wushu quân đội. Linh còn đang theo học lớp chuyên ngành Quản lí Thể thao tai Học viện thể thao Vũ Hán, Trung Quốc (mỗi kỳ Linh qua học 2 tháng, trả bài rồi thi, sau đó lại về Việt Nam).

Không chỉ nổi tiếng nhờ tài năng trong lĩnh vực thể thao, Thùy Linh cùng với Trà My, Mai Phương còn được chú ý nhờ gương mặt xinh xắn và nằm trong nhóm các "hot girl" của làng thể thao wushu Việt tiếp sau bậc đàn chị Thúy Hiền.

Ngay từ bé Linh đã rất dễ thương xinh xắn.

Càng lớn, cô nàng sinh năm 1990 càng xinh đẹp rạng ngời.

Thùy Linh chia tay sự nghiệp thi đấu đỉnh cao năm 2010 khi dính phải chấn thương chân khá nghiêm trọng. Thế nhưng niềm đam mê với wushu như máu chảy trong người nên Linh quyết định theo học lớp HLV đề truyền đạt kinh nghiệm cho các đàn em.

Hiện tại, Linh còn đang thử sức với công việc biên tập thể thao tại Đài truyền hình Việt Nam.

Năm 2012, Linh tham gia Miss Sport , lọt top 20 thí sinh đẹp nhất và giành giải Miss tài năng. Hình ảnh một cô nàng xì po xinh đẹp khỏe khoắn của Linh gây dấu ấn với nhiều người.

Đầu năm 2013, Linh bất ngờ xuất hiện trong dàn thí sinh thi "Cặp đôi hoàn hảo" cùng với ca sỹ Hoàng Hải. Khi được hỏi có phải Linh đang muốn trở thành người nổi tiếng khi liên tiếp tham gia các chương trình truyền hình, cô nàng chia sẻ: " Đó là những cơ hội trên trời rơi xuống và Linh muốn nắm bắt nó, nhưng không phải dể phủ sóng hình ảnh của mình mà là để thỏa sự yêu thích ca hát và muốn rèn luyện sự tự tin cho bản thân. Điều đó rất cần thiết với công việc biên tập viên của Linh hiện nay".

Hoa khôi wushu tâm sự khi tham gia "Cặp đôi hoàn hảo" cô không hề cảm thấy có bất kỳ áp lực nào. Được làm việc với anh Hoàng Hải - một ca sỹ điển trai, nổi tiếng, thân thiện - và được hát trên sân khấu với Linh đã là một kỷ niệm khó quên.

Chia sẻ về dự định trong năm mới, Linh cho hay: "Hiện tại Linh chỉ nghĩ tới học và làm thật tốt công việc biên tập của mình và dành thời gian tập luyện cho Cặp đôi hoàn hảo chứ cũng chưa có dự định gì xa xôi. Linh sẽ đón 1 cái tết truyền thống bên gia đình và họ hàng, ngoài ra vẫn phải sắp xếp lịch tập cho Cặp đôi hoàn hảo tuần 3 ngày 24/2/2013. Mọi người đón xem và cổ vũ cho cặp đôi số 6 của Linh nhé!".

 iOne chúc Linh một năm mới đầy may mắn và hạnh phúc nha!!! 

 Minh Mon 


xem phim ra rieng anh cuoi em HD

phim anh chang ky khoi 2012 HD

xem phim thao xich HD 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét