Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

Kristen Stewart bị tình cũ cấm cửa

 (GD&TĐ) - Sau scandal ngoại tình với đạo diễn phim Snow White & the Huntman, và sự lùm xùm quanh chuyện hợp lại tan với nàng Bella xinh đẹp, nam diễn viên Robert Pattinson kiên quyết không gặp Kristen Stewart để tập trung cho sự nghiệp. 

  

Sau vụ bê bối tình ái dẫn tới việc li hôn của đạo diễn bộ phim Bạch Tuyết, mọi nỗ lực hàn gắn quan hệ của nữ diễn viên Kristen Stewart với bạn trai Robert Pattinson đều bất thành. Theo thông tin cánh phóng viên có được, nam diễn viên 26 tuổi không cho phép Kristen tới Úc thăm mình- nơi anh đang thực hiện một dự án phim mới trong khoảng 7 tuần.

Robert Pattinson trên phim trường tại Úc

Một người bạn của nam diễn viên "Chạng vạng" chia sẻ với tờ In Touch: “Sự xuất hiện thường xuyên của Kristen làm phiền Rob. Anh ấy nghĩ họ nên tạm xa nhau để có thời gian suy nghĩ kỹ càng hơn về mối quan hệ phức tạp này”. Tuy vậy, người đẹp 22 tuổi có vẻ không chịu được khoảng cách quá lớn, cô liên tục nhắn tin, gọi điện cho tình cũ dù không nhận được bất cứ hồi âm nào từ chàng “ma cà rồng” điển trai.

Một nguồn tin cung cấp cho trang web HollywoodLife.com cho biết nữ diễn viên 22 tuổi luôn lo lắng về mối quan hệ với Rob vì vậy cô ấy đã “liều lĩnh” bay sang Úc để thăm người yêu. Tuy nhiên, những gì cô nàng nhận lại được chỉ là thái độ lạnh nhạt của Rob. Người này còn cho biết thêm: “ Kristen không muốn chấp nhận sự thật là tình cảm của Rob không còn là tình yêu nữa. Mối quan hệ ở mức độ “lãng mạn” giờ chuyển thành bạn tốt. Thế nhưng mẹ Kris vẫn khuyên con hãy kiên trì và làm tất cả mọi thứ có thể”.

Kristen dành thời gian vui chơi với đồng nghiệp Taylor Lautner

Robert Pattinson hiện đang bận rộn trên phim trường The Rover với một tạo hình hoàn toàn mới. Trả lời phỏng vấn về nội dung bộ phim, Robert cho hay: “Đây là một tác phẩm rất thú vị. Khó có thể tìm được từ ngữ nào giải thích hết những đau đớn tàn bạo mà thế giới này mang lại khi tình yêu đã chết đi”.

Người hâm mộ cho rằng, nam diễn viên điển trai đã bóng gió ám chỉ mối quan hệ của mình với tình cũ qua câu nói này.

Không rõ lệnh cấm túc của Rob có sức nặng thế nào với nàng Bella nhưng nàng vẫn tiệc tùng cùng anh bạn Taylor Lautner tại câu lạc bộ Troubadour vào tối thứ Ba vừa qua và không hề tỏ ra buồn khi không có người yêu bên cạnh.

 Thủy Linh   (Theo DM) 


xem phim thao xich HD 2013

pha do cong trinh

xem peter pan HD 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét