Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

JB cực tình tứ với… Jin Woon trên phim trường "Dream High 2"

 Anh chàng thần tượng điển trai "nỡ lòng nào" bỏ rơi hai người đẹp Ji Yeon và Kang So Ra hay sao? 

Cách đây không lâu, các fan ruột của drama âm nhạcDream High 2đã được một phen “tá hỏa” khi đoàn phim bất ngờ tung ra những hình hậu trường cực kì tình tứ của...JBJin Woon. Nếu trong phim, hai anh chàng điển trai này là những đối thủ “không đội trời chung” ở cả “mặt trận” âm nhạc lẫn tình yêu thì ngoài đời, họ lại thân thiết đến độ đáng-nghi-ngờ đấy nhé.






Số là trong loạt ảnh vừa được tiết lộ,JBJin Woonđã “bỏ rơi” 2 cô bạn xinh đẹpKang So RaJi Yeonđể thoải mái đùa giỡn với nhau. Trong khiJin Wooncố gắng… dựa vào ngườiJBthì anh chàng “thần tượng” này lại tỏ vẻ vô tình khi liên tục đẩyJin Woonra xa. Hành động của cả hai chẳng những khiến những người xung quanh cười lăn lộn mà ngay chính bản thân họ cũng không nhịn được cười.



Theo tiết lộ của một nhân viên trong đoàn,JBJin Woonlà những “chiến hữu” tốt của nhau. Họ thường xuyên dính với nhau như sam. Thậm chí những lúc rảnh rỗi, hai người còn “góp vui” bằng những trò đùa quái chiêu. Cũng nhờ vậy mà không khí trên phim trường luôn náo nhiệt và sôi động.





Quay trở lại với những diễn biến của bộ phim. Để chuẩn bị cho buổi tuyển chọnSuper Idol, các học sinh của trường nghệ thuận Kirin đã lao vào luyện tập cật lực. Vốn tài năng cộng thêm kinh nghiệm biểu diễn có thừa, phe “thần tượng” không gặp quá nhiều khó khăn. Ngược lại, phe “thường dân” thì phải đối mặt với vô số vấn đề.






Chưa giải quyết xong phần hát, họ lại đau đầu vì vũ đạo. Mặc dù sở hữu thiên tàiJin Yoo Jin (Jin Woon)– người đầu tiên được “đặc cách” vào nhómSuper Idolnhưng rõ ràng, một mình anh chẳng thể nào gồng gánh cả 5 thành viên còn lại.






Tuy nhiên, nhờ tinh thần chịu khó cộng thêm sự hỗ trợ đắc lực từ phía cô giáoKim Tae Yeon (Choi Yeo Jin), những cô cậu học sinh từng “được” xem là “thành phần cá biệt” cũng chuẩn bị xong bài dự thi của mình. Trong đêm tuyển chọn, bộ lục gồmYoo Jin, Shin Hae Sung (Kang So Ra), Jung Eui Bong (Jr.), Park Sun Dong (Yoon So Young), Park Hong Joo (Kim Ji Soo)Lee Seul (Jung Yeon Joo)đã khiến cả khán phòng ngạc nhiên vì màn trình diễn yêu-chết-đi-được của mình. Liệu vẻ đáng yêu của họ có đủ sức vượt qua sự chuyên nghiệp của đối thủ hay không?




Nếu muốn biết câu trả lời, hãy cùng chúng tớ tiếp tục theo dõi tập 10 củaDream High 2phát sóng vào tối nay, ngày 28/2 nhé.


xem phim thao xich HD 2013

xem hai xuan hinh 2013

phim than tai go cua 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét