Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

JB và Jr bị bắt học về... giáo dục giới tính

 Tiin.vn - Ngoài ra, JB và Jr còn phải học rất nhiều môn "khó nhằn" khác khi làm thực tập sinh của JYP Entertainment. 

Dù mới xuất hiện chưa lâu nhưng hai anh chàng nhà JYP đã tạo nên một cơn chấn động trên làng nhạc. MV đầu tay "Bounce" của JJ Project đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem chỉ sau 2 ngày phát hành. Không những thế, "Bounce" còn khiến JJ Project "nở mũi" vì hàng loạt thành tích: No.4 được thích nhiều nhất, No.10 được xem nhiều nhất và No.7 được "tám" nhiều nhất.

JB và Jr hiện đang cực kì "hot"

Để có được những thành quả như ngày hôm nay, JB và Jr đã "đổ mồ hôi, sôi nước mắt" trong hơn hai năm trời tại "lò luyện" JYP với những môn học "khó nhằn", trong đó có cả giáo dục giới tính.

"Ông trùm" J.Y. Park cho biết, giáo dục giới tính, tâm lý học là môn học bắt buộc đối với các thực tập sinh của JYP. Hầu hết các thực tập sinh gia nhập JYP khi tuổi đời còn rất trẻ, tâm tư, tình cảm và những biến đổi về tâm sinh lý của họ thực sự là một vấn đề đau đầu đối với những nhà quản lý.

Ngoài ca hát và vũ đạo, hai anh chàng còn phải "luyện" cả giáo dục giới tính

Còn JB và Jr, họ có thích môn học này không nhỉ? JB chia sẻ: "Nói đến giới tính, mọi người thường nghĩ về những thứ gì đó rất kinh khủng và hay xấu hổ. Nhưng chúng tôi được các chuyên gia giáo dục giảng rất kĩ và chúng tôi thấy rất thoải mái, không có gì ngại ngùng cả. Nhờ những môn học ấy mà tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều".

Và ngày nào cũng phải đọc một list dài dằng dặc những tài liệu "toàn chữ là chữ"

Bên cạnh đó, JB và Jr còn được học những môn học khác như ngoại ngữ, phương pháp đọc. Mỗi ngày, "bố" J.Y. Park đều đưa ra một danh sách các loại sách, tài liệu cần đọc cho các thực tập sinh và cả các nghệ sĩ đã debut. Ai không hoàn thành nhiệm vụ sẽ bị phạt rất nặng. Đối với các nghệ sĩ, nếu nhiều lần không vượt qua bài kiểm tra tập đọc sẽ bị cho xuống làm thực tập sinh.

JB thổ lộ: "Điều khó khăn nhất khi tôi vào JYP là ngày xưa tôi là một cậu bé sống tự do, phóng khoáng. Vậy mà giờ đây tôi phải học bao nhiêu là thứ, còn phải tuân thủ các nguyên tắc và lịch trình đã định".

Jr nói: "Tôi thì nhớ nhà kinh khủng. Tôi không có nhiều bạn ở Seoul nên hàng ngày chỉ biết từ công ty về nhà và từ nhà đến công ty thôi. Đôi lúc tôi thấy cô đơn".

JJ Project cảm ơn "bố" J.Y. Park vì đã ép họ học nhiều

Đọc những dòng này, chắc hẳn nhiều fan sẽ cảm thấy xót xa vì thần tượng bị "ép" học quá nhiều. Ấy vậy mà người trong cuộc lại nghĩ khác nhé! Jr lắc đầu: "Tôi không cảm thấy áp lực. Phương pháp quản lý thời gian, cách đối mặt với những áp lực khi trở thành người nổi tiếng… đều là những kiến thức bổ ích. Công ty cố gắng trang bị đầy đủ hành trang cho chúng tôi nhưng không áp đặt cuộc sống cá nhân. JYP rất quan tâm đến các nghệ sĩ và thực tập sinh".

MV hậu trường chụp ảnh bìa album "Bounce"

Theo Tiin Đô Đô/Đất Việt


xem phim kiem khach bi an HD 2013

xem phim thao xich HD 2013

xem giac quan thu 6 HD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét