Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

JB và JR của “Dream High 2” sắp “ra lò”?

 JYP kín tiếng quá làm fan đứng ngồi không yên. 

JB và JR của “Dream High 2” sắp “ra lò”?




Cư dân mạng đang thắc mắc JJ Project liệu có phải là dự án ra mắt của JB và JR

Ngày hôm nay 8/5,JYP Entertainmentđã thu hút sự chú ý của Kpop fan gần xa khi cho ra mắt website, Facebook fanpage và kênh YouTube chính thức củaJJ Project. Một teaser video cũng đã được hé lộ cùng ngày, lăng xê cho single album đầu taySlot MachinecủaJJ. Mặc dù phíaJYPchưa hề hé lộ gì, cư dân mạng đang đoán già đoán non rằngJJ Projectchính là nhóm củaJBJR, hai hotboyDream High 2.

Vé tour xuyên Nhật đầu tiên của 2PM “bốc hơi” sạch

Trước đây các chàng trai đã từng đạt đến con số 100.000 khán giả

Bắt đầu từ 24/5 đến 31/5,2PMđã lên kế hoạch gặp gỡ hàng nghìn fan tại Budokan trong khuôn khổ6 Beautiful Days Concert. Vé cho loạt concert này vừa mới “lên thớt” đã lập tức được các fan “cuốn sạch”. Cộng cả các concert mới được thêm vào, tổng số fan tham dự6 Beautiful Days Concertđã lên tới 90.000!

Dalmatian giới thiệu “mẩu” mới mang dòng máu lai

Gạch vào lịch ngày trở lại của Dalmatian nào: 15/5

Như các fan đã biết, các chàng trai “chó đốm”Dalmatianvừa tuyên bố trở lại với đội hình mới:Day Dayrời nhóm,Simonthế chỗ.Simonlà thành viên mang hai dòng máu Hàn – Nhật. Chàng “chó đốm” mới phát biểu:“Hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc ở Hàn là ước mơ của đời tôi. Tôi đã học văn hóa Hàn qua bố và không bao giờ quên cội nguồn của mình. Tôi rất vinh dự khi được trở thành một thành viên củaDalmatian. Tôi sẽ thể hiện cho mọi người thấy tất cả những gì mình đã chuẩn bị trong những năm qua”.


phim huyet trich tu full 2013

xem phim thao xich HD 2013 online

xem phim điệp viên du hài ký

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét