Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Thúy đừng rơi vào bi kịch như tôi

 Lễ tết anh vẫn đưa vợ cũ về quê ăn Tết vì chị ấy bị gia đình ruột thịt ruồng bỏ. Còn con tôi thì một đứa theo anh về quê, một ở lại cùng tôi với lý do mẹ anh tội nghiệp chị ấy, rằng ai cũng có đôi nhưng chị thì không. Tôi thì còn có gia đình anh em thương. (Thuong) 

From: Tuyen Thuong

Sent: Friday, December 10, 2010 10:48 AM

Ngày tôi bằng tuổi Thúy tôi không biết chia sẻ cùng ai, cứ làm theo tiếng gọi của tình yêu và bây giờ tôi lâm vào cảnh bế tắc. Khác với Thúy, chồng đến với tôi bằng tình yêu thật sự, còn vợ anh ấy chỉ là sự níu kéo, đe dọa, đền ơn. Vì khi họ cưới nhau bằng thỏa thuận để gia đình chị ấy không bị mang tiếng, và chị ấy cố níu kéo bằng đứa bé đang được hình thành, sau đám cưới thì ai về nhà nấy, lúc đó anh ấy đã có người yêu (không phải tôi).

Rồi chị ấy hứa để đứa bé ra đời có khai sinh và sẽ ký ly dị khi anh ấy đi cưới vợ, tôi biết chuyện này qua người nhà anh ấy. Sau khi chia tay cô người yêu kia vì không hợp nhau, anh đến với tôi, quen nhau thời gian chúng tôi quyết định xây nhà để làm đám cưới. Nhà cửa xây xong là lúc tôi đã mang thai và cũng là lúc tôi biết anh thực sự chưa ly dị, chị ấy không đồng ý ký ly dị và tuyên bố sẽ quậy gia đình tôi, vì chúng tôi tốt nghiệp trường đại học có tiếng và đang làm cơ quan nhà nước.

Cuộc sống của anh và tôi trở nên một màu đen từ đó. Chị rất được lòng mẹ anh vì chị ấy bị anh chị em lấy hết phần của cha mẹ cho nên phải đi ở trọ và chị đã giúp đỡ anh khi anh gặp khó khăn trước kia. Chị làm mọi thủ đoạn để mẹ anh hiểu lầm chửi bới tôi, rồi cuối cùng họ cũng ly dị. Nhưng chuyện không dừng lại ở đó, chị làm đủ cách để chồng tôi quay về, từ cái khóa hư, em bé bị kẹt tay chỉ chịu anh ấy đưa đi trạm xá, rồi tiền học cho con, tiền mua thuốc bổ cho con, dẫn con đi siêu thị...

Đồng thời từ khi lấy anh, tôi phải quán xuyến mọi thứ phát sinh trong gia đình bằng đồng lương của một nhân viên nhà nước, vì lương anh phải gửi phân nửa cho chị ấy, phần còn lại chỉ đủ ăn sáng và tiền xăng cộ. Bây giờ chúng tôi đã có hai đứa con nên tôi không thể duy trì cuộc sống với mức lương hiện tại và tôi đang tìm việc khác có thu nhập khá hơn với kiến thức mai một sau hai năm sinh con. Bạn biết tôi đang phải khó khăn thế nào rồi, cộng thêm món nợ do chồng tôi làm ăn thất bại và cả nợ ngân hàng khi xây nhà.

Nhưng khi lễ Tết anh vẫn đưa chị ấy về quê ăn Tết vì chị ấy bị gia đình ruột thịt ruồng bỏ, và con chị được có ông bà nội. Còn con tôi thì một đứa theo anh về thăm quê, một ở lại với tôi với lý do mẹ anh tội nghiệp chị ấy, rằng ai cũng có đôi nhưng chị ấy thì không và cũng không anh chị em ruột nào thương yêu, tôi thì còn có gia đình anh em thương yêu. Rồi tôi phải đối mặt với dư luận mỗi khi lễ Tết về tôi lủi thủi một mình. Ngay cả mỗi cuối tuần anh ấy về thăm mẹ con chị ấy thì mẹ tôi phải đến chăm con phụ tôi. Tôi thấy mình gây buồn phiền và có tội với ba mẹ tôi nhiều lắm.

Bấy nhiêu đó được đền đáp bằng tình yêu chồng tôi dành cho tôi và các con tôi, anh là người chu đáo và rất thương con. Nói đến đây tôi chỉ mong bạn biết được khó khăn đau khổ của người đến sau, để có được quyết định sáng suốt cho tương lai của bạn. Chúc bạn tìm được tình yêu mới xứng đáng hơn và đừng lâm vào cảnh như tôi bây giờ. Tôi mong tòa soạn gửi đến Thúy để em có thể hiểu được con đường đầy chông gai của người đến sau.

xem phim ra rieng anh cuoi em HD

xem phim goi xoi 2013

xem phim sat thu goi cam 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét