Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

JJ Project thành lập là do duyên số!

 Tiin.vn - JB và Jr đều tin rằng duyên số đã cho họ gặp nhau và cùng nhau thực hiện ước mơ âm nhạc. 

Bộ đôi JJ Project đã chính thức gia nhập làng nhạc vào ngày hôm qua (20/5) bằng single "Bounce". Được xem là quân bài chiến lược của JYP với hai gương mặt rất quen thuộc trong "Dream High 2", JJ Project nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ từ khi còn chưa khởi động.

 Để thực hiện giấc mơ ca sĩ, JB và Jr đã tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng của JYP. 

 JB : Từ bé nhảy nhót đã trở thành niềm đam mê của tôi. Chính bố mẹ đã khuyến khích và gợi ý tôi tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng của JYP. Tôi nhận thấy mình là một người khá may mắn khi giành chiến thắng.

 Jr : Để chuẩn bị cho cuộc thi của JYP, tôi đã tập nhảy suốt cả kì nghỉ Đông. Và kết quả đã mĩ mãn đến không ngờ, tôi giành được giải nhất. Cuộc thi đó cũng là lần đầu tiên tôi và JB hội ngộ. Tôi tin rằng đó là duyên số.

 JB và Jr có rất nhiều điểm tương đồng. Cả hai đều sinh năm 1994, cùng tham gia cuộc thi tuyển chọn thực tập sinh lần thứ 5 của JYP và cùng giành chiến thắng. Thay vì trở thành đối thủ, họ đã cùng nhau tham gia JJ Project. 

 JB : Jr nhảy cực siêu. Cậu ấy là một người thật thà và rất chịu khó học tập. Chúng tôi không cạnh tranh mà luôn cố gắng giúp đỡ nhau.

 Jr : JB luôn biết cách tạo nên sự thoải mái khi trên sân khấu. Chúng tôi hơi khác nhau một chút và vì thế tôi nghĩ chúng tôi bổ sung cho nhau hơn là cạnh tranh.

 Nhắc đến JB và Jr, không thể không nhắc đến bộ phim "Dream High 2". Tuy vậy, bộ phim lại không được thành công như phần 1. 

 JB: Dĩ nhiên, nhờ "Dream High 2" mà mọi người quan tâm hơn tới JJ Project nhưng tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ cố gắng thay đổi suy nghĩ của người hâm mộ. Thay vì nhắc tới JB và Jr với tư cách diễn viên trong "Dream High 2", tôi muốn mọi người công nhận JB và Jr là hai ca sĩ chuyên nghiệp.

 Jr : "Dream High 2" có tỉ lệ người xem thấp hơn phần "Dream High 1" nhưng tôi không buồn về điều đó. Tôi vui vì đã có cơ hội tham gia bộ phim và học hỏi được nhiều điều.

 Tên thật của JB là Im Jae Bum và tên thật của Jr là Park Jin Young. Cả hai tên đều vô tình trùng với những nhân vật khá nổi tiếng trong showbiz Hàn. Đây có phải là áp lực đối với họ? 

 JB : Tôi chưa được gặp Im Jae Bum và tôi ước được gặp anh ấy một lần. Tôi muốn mình làm tốt hơn nữa để xứng đáng với cái tên này.

 Jr:  Park Jin Young là một người quá giỏi và tuyệt vời. Điều đó khiến tôi cảm thấy áp lực.

Hiện tại, album debut "Bounce" của JJ Project đang nằm trong Top 10 "Top Dance Album" của iTunes. Cùng thưởng thức MV "Bounce" của hai anh chàng tài năng này nhé!

Theo Tiin Đô Đô/Đất Việt


xem he cu sutxem phim điệp viên du hài ký

xem phim anh chang ky khoi 2012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét