Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Cave vẫn có thể tìm thấy hạnh phúc, nếu...

 Có một số người từng làm cave nhưng họ vẫn lấy chồng, vẫn có hạnh phúc, vì họ lấy được người mạnh mẽ, quyết đoán, vị tha và chung thủy. Tuy nhiên, trong trường hợp của Ánh, bạn hãy suy nghĩ thật kỹ. (Nguyen Thuong) 

From: nguyen thuong

Sent: Saturday, February 06, 2010 11:25 AM

Theo tôi, mỗi người một hoàn cảnh, và mình cần thấy rõ được hoàn cảnh đó để có hướng giải quyết. Có một số người từng làm cave nhưng họ vẫn lấy chồng, vẫn có hạnh phúc, vì họ lấy được người mạnh mẽ, quyết đoán, vị tha và chung thủy. Tuy nhiên, trong trường hợp của Ánh, bạn hãy suy nghĩ thật kỹ.

Nếu anh ấy là người mạnh mẽ, quyết đoán thì đã cưới bạn rồi; nếu anh ấy vị tha thì chắc chắn không để tâm đến quá khứ của Ánh nhiều; và nếu anh chung thủy thì tôi dám chắc anh không bao giờ cặp bồ với Ánh khi đã có bạn gái. Chính vì thế Ánh hãy nghĩ xem liệu một người như thế có thể là chỗ dựa cho Ánh suốt cuộc đời này không hay chỉ rước thêm sóng gió cho đời bạn.

Bạn đã bước sai khi chọn con đường làm cave, đó là việc làm bất đắc dĩ để cứu gia đình. Nhưng tôi tin rằng, một người như bạn không bước sai thêm lần nữa. Chính vì thế đã đến lúc bạn cần vạch ra cho mình một con đường đúng đắn, dù khó khăn nhưng vinh quang hơn con đường bạn đang đi và có thể ít đau khổ hơn lúc bạn ở bên cạnh anh ấy. Hãy tìm một việc làm tử tế, học lấy một cái nghề. Bạn vẫn còn trẻ, không có gì là muộn đâu bạn. Bạn sẽ tìm được hạnh phúc đích thực cho mình thôi.

Chúc bạn mạnh mẽ và sáng suốt.

cach mix nhac

phim tan sat online 2013phim huyet trich tu full 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét