Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

“Mùa cưới - Mùa yêu thương”

 (HNMO) – Những chiếc lá vàng đang rơi và cũng là lúc các đôi uyên ương “ríu rít” xây tổ ấm, nhằm giúp các bạn trẻ tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm các dịch vụ phục vụ cưới hỏi, tại website Vatgia.com đang tổ chức chương trình có tên gọi “Mùa cưới - Mùa yêu thương”, diễn ra từ ngày 01/10/2010 tới ngày 31/12/2010 tại http://vatgia.com/mua-cuoi-mua-yeu-thuong.sea. 

Theo đó, đến với “Mùa cưới- Mùa yêu thương”, các đôi uyên có thể tìm thấy tất cả sản phẩm, dịch vụ phục vụ cho một đám cưới hoàn hảo: từ việc lựa chọn trang sức cưới, váy cưới, studio chụp ảnh cưới, thiệp cưới, hoa cưới, nội thất phòng ngủ đến thuê dịch vụ ăn hỏi, địa điểm đặt tiệc cưới, tour du lịch trăng mật, spa…

Đặc biệt, “Mùa cưới – Mùa yêu thương” mang đến rất nhiều ưu đãi với nhiều sản phẩm, dịch vụ được giảm giá từ 5-45%.

Có thể thấy, lễ cưới là sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người, nên các đôi uyên ương thường mất nhiều thời gian vào việc chuẩn bị cho các công việc khác nhau. Qua chương trình này, Vatgia.com sẽ trở thành cầu nối để giúp các bạn trẻ tìm thấy những sản phẩm, dịch vụ chất lượng và phù hợp nhất đến từ các nhà cung cấp uy tín nhất.

Chị Thu Trang – phụ trách chương trình này cho biết: “Mùa cưới - Mùa yêu thương hứa hẹn sẽ mang đến những đám cưới thật đặc biệt, ý nghĩa và in đậm dấu ấn lứa đôi”.

Được biết, sàn giao dịch thương mại điện tử đứng đầu tại Việt Nam Vatgia.com thường xuyên thực hiện các chương trình ưu đãi cho người tiêu dùng thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

xem phim ra rieng anh cuoi em HD

xem hai xuan hinh 2013xem phim he cu sut HD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét