Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Khai mạc hội hoa xuân Tân Mão

 (VOH) - Hội hoa xuân Tân Mão năm 2011 là nếp sinh hoạt văn hóa truyền thống hằng năm mỗi độ xuân về tết đến của người dân TPHCM và các tỉnh. Với ý nghĩa đó Sở GTVT đã khai mạc Hội hoa xuân Tân Mão vào tối hôm qua 28/1/2011 dưới sự chứng kiến của Phó chủ tịch thuong truc UBND thành phố Nguyễn Thành Tài và đông đảo các nghệ nhân. 

Hội hoa xuân Tân Mão tổ chức tại công viên Tao Đàn từ ngày 25 tháng chạp đến mùng 6 tết bố trí thành nhiều khu vực với 6.000 hiện vật phong phú và mới lạ của hơn 700 nghệ nhân ở TP, các tỉnh và nước ngoài, trong đó có khu trưng bày những sản phẩm độc đáo bằng tăm tre của Quân khu 7, bộ sưu tập sắc màu hoa phong lan, hoa sứ, hoa cây kiểng các loại, cá rồng, cá dĩa, cá huyết long, cá koi Nhật Bản, hồ thủy sinh và có Bến Nhà Rồng bằng hoa với nhiều màu sắc rực sở. Hội hoa xuân lần này còn có khu vực dành cho các lễ hội, văn hóa văn nghệ phục vụ du khách và các em thiếu nhi. Trong không khí háo hức chuẩn bị đón mừng năm Tân Mão và kỷ niệm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 3/2/2011, sau một năm gặt hái nhiều thành tựu về kinh tế xã hội và văn hóa, ông Nguyễn Thành Tài, Phó chủ tịch tt UBND TPHCM phát biểu tại buổi lễ khai mạc tin tưởng năm 2011 sẽ tiếp tục đạt được những thành tựu mới to lớn hơn:

http://bigphim.net/xem-phim/tet-van-lang-ca-lang-noi-phet-175.htmlhttp://bigphim.net/xem-phim/thien-menh-anh-hung-139.htmlhttp://bigphim.net/xem-phim/huyet-trich-tu-809.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét