Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Nhung đừng tuyệt đối hóa mọi chuyện

 Đừng tuyệt đối mọi thứ quá bạn ạ, để khi nhận ra được sự thật lại phải choáng váng, bức xúc, khó chịu. Tư tưởng của chúng ta cũng nên nghĩ thoáng ra một chút bạn ạ, cốt làm sao chồng vẫn sống tình cảm, có trách nhiệm với gia đình là vui rồi. (Dinh Thuong) 

From: Đinh Thương

Sent: Thursday, September 22, 2011 1:58 PM

Thân gửi bạn Nhung,

Mình vừa đọc xong tâm sự của bạn sốc khi chồng bảo xem thoát y là bình thường, thực lòng mình cũng thấy sốc thật so với suy nghĩ của cánh mày râu bây giờ.

Thật khó hiểu nổi, một điều xã hội lên án như vậy nhưng dường như là hình thức thôi, chứ theo suy nghĩ của mấy ông đó thì vẫn chẳng là vấn đề gì cả, trong lòng có khi còn ủng hộ ấy. Liệu có phải phụ nữ chúng ta đã quan điểm khắt khe quá hay không?

Đừng tuyệt đối mọi thứ quá bạn ạ, để khi nhận ra được sự thật lại phải choáng váng, bức xúc, khó chịu. Tư tưởng của chúng ta cũng nên nghĩ thoáng ra một chút bạn ạ, cốt làm sao chồng vẫn sống tình cảm, có trách nhiệm với gia đình là vui rồi.

Một số người luôn tỏ ra ngoan ngoãn, thờ ơ với những chuyện bên ngoài nhưng về nhà đối xử với vợ con chẳng ra gì, chỉ biết quát tháo, đánh đập vợ con mới là những kẻ đáng lên án nhiều hơn bạn a.

xem phim thao xich HD 2013

xem phim huyet trich tu

xem phim goi xoi 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét