Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Người thứ ba xin đừng biện minh

 Tôi thấy người thứ ba nào cũng đổ lỗi cho tình yêu, vậy cho tôi hỏi những người thứ ba rằng khi cưới vợ những người đàn ông có yêu vợ không? Nếu không yêu tại sao họ không muốn bỏ vợ để đến với tình yêu? (Hong Thuong) 

From: Nguyen Thi Hong Thuong

Sent: Monday, March 01, 2010 10:30 PM

Thân chào độc giả của mục Tâm sự!

Tôi thường theo dõi mục Tâm sự và thấy được sự bất bình của độc giả đối với người thứ ba. Khi đọc bài "nỗi oan ức của người thứ ba' tôi thấy chị Vi mới là kẻ hồ đồ, chị đặt ra câu hỏi mà không suy nghĩ sao? Thứ nhất, chính người đàn ông yêu chị hết lòng ấy đã rũ bỏ chị trước mặt vợ anh ta thử hỏi lúc đó anh ta có nghĩ cho chị không? Hay chỉ có lợi cho mục đích của anh ta mà thôi?

Thứ hai, anh ta chỉ dám lén lút với chị, thử hỏi thứ tình yêu đấy có xứng đáng không? Thứ ba chị nói muốn rút lui không bận tâm đến chuyện đó nữa, vậy mà tin nhắn nào của anh ta chị cũng trả lời, cuộc gọi nào từ anh ta chị biết chị đều nghe, có phải chăng những lời của chị chỉ là giả dối và biện minh cho mình?

Tôi nghĩ nếu có lòng tự trọng chị sẽ không làm như vậy cho đến tận bây giờ. Thực ra chị chưa trải nghiệm cuộc sống vợ chồng con cái nên chị chưa hiểu được hết mọi vấn đề. Chị chưa làm vợ mà chị căm thù anh ta khi anh ta từ chối chị vậy người vợ hợp pháp của anh ta thì sao?

Có phải chăng tôi đã quá nặng lời với chị Vi? Vì tôi đang trong vai trò người vợ giống như vợ anh ta, chuyện của tôi rất giống với chuyện của chị Vi nên tôi rất muốn tâm sự với độc giả qua bài viết này. Bất kỳ người vợ nào cũng như tôi không bao giờ muốn phá vỡ đi tổ ấm thiêng liêng của mình. Khi biết chuyện tôi đã dùng đủ mọi cách khuyên can chồng, kể cả tôi đến gặp cô gái kia.

Tôi gặp cô ta chỉ để nói chuyện đúng sai mà thôi và họ hứa sẽ chấm rứt, nhưng họ không làm mà vẫn lén lút gặp nhau, họ cũng nói vì tình yêu. Cô ta còn nói với tôi chỉ cần có tình yêu chứ không cần đến bố mẹ anh chị em hay bạn bè nói gì, chỉ cần sống cho bản thân mà không cần nghĩ đến ai cả.

Tôi thấy người thứ ba nào cũng đổ lỗi cho tình yêu, vậy cho tôi hỏi những người thứ ba rằng khi cưới vợ những người đàn ông có yêu vợ không? Nếu không yêu tại sao họ không muốn bỏ vợ để đến với tình yêu? Họ sẵn sàng từ chối mình trước mặt vợ họ thì vĩnh viễn mình không thể bằng được vợ của họ đâu.

Người thứ ba hỡi, hãy tỉnh và hiểu ra nhé, hãy tìm cho mình tình yêu khác lành mạnh hơn. Đừng tự làm khổ mình và vợ con người ta, hãy tích đức về sau. Thêm một điều nữa để những người thứ ba hiểu là không người vợ nào chấp nhận chuyện chồng mình liên lạc hay gặp lại bồ khi đã hứa là chấm dứt.

Xin cảm ơn đến quý tòa soạn và độc giả của mục Tâm sự.

http://bigphim.net/xem-phim/hai-xuan-hinh-2013-778.html

http://bigphim.net/xem-phim/ra-rieng-anh-cuoi-em-182.html

http://bigphim.net/xem-phim/thao-xich-153.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét