Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013

Mừng Quốc khánh 02/09 cùng Cơm Niêu Thúy Nga.

 Nhân dịp quốc khánh 02/09, nhà hàng Cơm niêu Thúy Nga (Hải sản, Baba) xin gửi tới quí khách lời cảm ơn chân thành từ sự ủng hộ của quí khách trong suốt những năm qua. 

Chúc quí khách có những ngày lễ vui vẻ và hạnh phúc. Hẹn gặp lại quí khách vào một ngày gần nhất với những món ăn mới ngon lành và bổ dưỡng cùng những ưu đãi đặc biệt ngày 02/09.

 Món mới: 

- Đậm đà món ngỗng dim gừng, thịt ngỗng nạc thơm ngon ngọt, bì mềm có màu vàng nhạt cùng vị gừng cay cay… Với vị thơm của nước mắm tạo ra món mặn ăn cơm ngon vô cùng.

- Thịt lợn mán Hòa Bình nướng lá móc mắt, ròn vàng ươm, thơm nức của lá móc mắt… tạo nên một món ăn lạ và hấp dẫn.



Địa chỉ duy nhất tại Hà Nội: 110 B2 Nguyễn Chí Thanh

Với không gian rộng, phong phú về món ăn cũng như cách phục vụ để thích ứng với nhu cầu hiện tại của thực khách, phương châm của Thúy Nga là vẫn giữ được món ăn truyền thống nhưng không ngừng trau dồi, cách tân và phát huy thêm nhiều món mới để phù hợp với cuộc sống hiện tại. Cho tới bây giờ Thúy Nga vẫn là điểm đến lý tưởng của những người sành ăn trong và ngoài nước.

 Đậm đà hương vị Việt Nam 

Tôi là một trong những người tỉnh lẻ ở Hà Nội và tình cờ biết đến nhà hàng Thúy Nga trong một lần di dự tiệc cùng bạn bè. Lần đầu tiên tôi tưởng chừng như khó chọn món ăn. Vì tôi không phải là người dễ tính, hơn nữa những món trong thực đơn có món tôi chưa bao giờ biết tới và có những món dường như quá bình thường đối với tôi. Tôi đã thực sự bất ngờ khi thưởng thức cơm niêu và những món ăn tưởng chừng như rất bình thường nhưng lại không bình thường bởi những món ăn đó mang hương vị rất đặc biệt. Hạt cơm trắng dẻo ngà ngà vàng được nấu từ nồi đất tạo nên một hương thơm say đắm tình người.

Thực khách có thể ăn cơm cùng cá kho tộ, canh cua + cà món ăn chỉ có được ở những vùng quê đồng bằng bắc bộ, thêm một chút cà sẽ khiến cho bạn không thể cưỡng lại. Chỉ là những món ăn ngày thường thôi nhưng qua bàn tay tài hoa của người đầu bếp thì nó đã trở thành những món ăn khác lạ sẽ làm bạn nhớ mãi không quên. Bên cạnh những món ăn dân dã như: canh bầu nấu tôm , cá trứng kho tộ , ... bạn cũng có thể đắm mình trong vị thanh tươi của biển cả với các món như: tôm mũ ni đỏ, tôm hùm nhí, Cua gạch, cua thịt, ghẹ hấp, nướng, chiên với đầy đủ cung bậc khác nhau.

Đặc biệt trong tháng 7 này, Thúy Nga xin gửi tới thực khách gần xa chương trình khuyến mãi chào hè đặc biệt : quà tặng rượu vang Chi Lê : Ventisquero và G7 Reseva

 Thúy Nga hân hạnh được đón tiếp quý khách! 

Thúy Nga Restaurant

110B2 Nguyễn Chí Thanh

Điện thoại: 043 8318528

Email:info@comnieuthuynga.com.vn

Website: www.comnieuthuynga.com.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét