Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

8 kiểu thời trang kỳ quái của sao

 Nicki Minaj đeo dây chuyền 'cánh gà', Katy Perry mặc 'đồ bơi sushi', Ke$ha diện mẫu váy làm từ túi rác... 

Nữ rapper "quái chiêu" Nicki Minaj hồng chóe khi tham dự iHeartRadio Music Festival , và điểm nhấn đặc biệt nhất trên vẻ ngoài của cô nàng là chiếc vòng cổ hình... cánh gà màu hồng ton-sur-ton.

Nữ diễn viên Kate Walsh (trái) diện bộ váy đen với những miếng "sushi" trang trí dày đặc khi xuất hiện tại The  Tonight Show with Jay Leno . Chủ nhân hit Teenage Dream  Katy Perry cũng từng diện bộ "đồ bơi" với ý tưởng thiết kế tương tự để trình diễn trên sân khấu MTV Video Music Awards Japan .

Trong hàng loạt trang phục "siêu quái" của Lady Gaga , bộ váy làm hoàn toàn từ thịt bò sống này có lẽ là "khét tiếng" nhất, khiến dư luận xôn xao và cũng làm cho cô nàng phải chịu nhiều sự chỉ trích.

 Lizzy Gardiner , nhà thiết kế thời trang người Australia, trở thành tâm điểm chú ý trên thảm đỏ Lễ trao giải Oscar 1995 với bộ váy được kết từ những chiếc "thẻ tín dụng" bằng vàng. Năm 1999, chiếc váy độc nhất vô nhị này được bán đấu giá để làm từ thiện với mức 12.650 USD (hơn 263 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại).

Nữ ca sĩ Ke$ha thể hiện tình yêu môi trường bằng cách mặc bộ váy làm từ... túi rác để tham dự MTV Video Music Awards . "Tôi thu thập những chiếc túi rác ở Home Depot và ghép chúng lại với nhau", cô phát biểu.

Mẫu váy kết từ những miếng lego mà nữ ca sĩ Fergie diện tại Kids' Choice Awards nhận được nhiều phản hồi tích cực. Nhà thiết kế chỉ dùng một chiếc áo corset để tạo dáng cho bộ váy, còn lại tất cả những chi tiết khác đều được kết bằng lego.

Nữ ca sĩ, diễn viên người Iceland Bjork trở thành "nữ hoàng thiên nga" một cách không hề tích cực khi mặc bộ váy trông như quấn một chú thiên nga trắng quanh người tại Lễ trao giải Oscar 2001. 

 Katy Perry (trái) làm "sáng bừng" 2010 Met Institute Costume Gala theo nghĩa đen với bộ đầm trắng xẻ cao điểm những đường phát quang bắt mắt. Một tuần sau, nữ ca sĩ Rihanna cũng áp dụng ý tưởng tương tự để gây ấn tượng khi trình diễn trên sân khấu tại London.

 Studs
 
 Ảnh:   iVillage 


phim hai tet van lang ca lang noi phet

{phim sat thu goi cam 2013 online{phim sat thu goi cam online 18+

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét