Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013

Man Utd bị Fulham 'cướp' tài năng trẻ

 (Thể thao số) Noe Baba không tới Manchester United, mà lựa chọn Fulham làm bến đỗ mới trong sự nghiệp. 

>>Arsenal 3-3 Fulham: Tội đồ Mikel Arteta

Manchester Unitedtheo đuổi Noe Baba, và ai cũng nghĩ rằng tài năng trẻ này sớm muộn sẽ tới khoác áo đội bóng thành Manchester. Tuy nhiên, thương vụ này lại khép lại theo cách hết sức bất ngờ. "Sao mai" 16 tuổi của Castlebar Celtic đã lựa chọn Fulham làm bến đỗ mới, thay vì là đội chủ sânOld Trafford.

 Noe Baba 

Giới thạo tin khẳng định Fulham chỉ phải trả 160.000 Bảng để hoàn tất thương vụ này. Và Noe Baba đã vượt qua buổi kiểm tra sức khỏe bắt buộc, đồng thời đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Giao kèo này có giá trị từ tháng 1/2013.

Noe Baba, được 16 tuổi hồi tháng 8 vừa qua, là thành viên của U17 Ailen. Tân binh củaFulhamcũng đã được đôn lên chơi ở đội U19, được HLV Paul Doolin sử dụng trong 3 trận. Tuy nhiên, Baba vốn là người Camerron. Tài năng trẻ này cùng với gia đình chuyển tới sinh sống tại Ailen từ khi còn là cậu bé.

Noe Baba được giới chuyên môn đánh giá là mẫu hậu vệ đa năng. "Sao mai" 16 tuổi này thường xuyên ra sân với vai trò trung vệ, nhưng khi cần có thể dạt sang bảo vệ hành lang ở hai bên cánh.

 HOÀNG CHÂU (Thethaoso.vn) 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét