Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2013

Cứ yêu trai Hà Nội, trai tỉnh lẻ lấy ai?

 Con gái cứ nghĩ cần một gia đình tốt nên họ luôn chọn người có nhà cửa, giàu có để lấy làm chồng. 

Đọc bài viết ‘Bỏ người yêu 3 năm vì có trai Hà Nội tán’ tôi thật sự thấy thương chàng trai vốn là người yêu của bạn. Có lẽ, anh ta đã chọn lầm người để yêu nên mới phải chịu kết cục như vậy.

Theo bạn nói, cuộc sống có muôn vàn khó khăn, bạn sợ đối mặt với nó, sợ sau này hai người khổ sở, sợ những gánh nặng vật chất đè lên vai mình và vợ chồng sẽ không hạnh phúc. Đúng, vì bạn đang lo nỗi lo của cả trăm nghìn người phụ nữ khác. Họ cũng yêu, cũng lấy chồng nghèo, cũng yêu người chưa thấy tương lai, chưa có tiền bạc. Chỉ có điều họ khác bạn, họ không vì đồng tiền mà từ bỏ đi tình yêu tri kỉ của mình suốt bao năm qua.

Thật ra mà nói, chẳng ai không thích giàu sang phú quý, tiền mạng nhiều. Nhưng con người đâu phải ai cũng có tiền là hạnh phúc, chẳng phả ‘nhà giàu cũng khóc’ đó sao. Tôi cũng có mấy cô bạn lấy chồng rồi vì gánh nặng kinh tết gia đình khó khăn, họ thường xuyên cãi vã lẫn nhau. Còn có một vài người giàu sang mà hả hê sung sướng. Nhưng những anh chồng giàu có thường kiếm tiền quá dễ, làm ra tiền nên nhiều khi họ phung phí. Họ không biết dùng vào việc gì và có khi nghĩ tới chuyện cho gái, cái chuyện mà ta gọi là ngoại tình. Thế đấy, nhưng những bà vợ không hay biết vì họ giàu sang, họ quyền thế nên họ tự đắc rồi. Còn chồng cứ đi làm, về nhà, đi công tác… du đúng như dự tính. Chẳng may bị vợ phát hiện thì có sao, tha thứ vẫn là tha thứ, xin lỗi vẫn là xin lỗi. Quan trọng là chẳng có người chồng chung tình.


Có tình yêu, mọi thứ có thể vượt qua. Chuyện khó khăn về kinh tế chỉ là một vấn đề nhỏ.
(ảnh minh họa)

Những anh chồng nghèo thường ít thời gian hơn, họ phải mải mê làm việc, mải mê cơm áo gạo tiền. Vả lại, họ cũng chẳng có điều kiện mà ngoại tình khi chưa lo nổi cho bản thân và vợ con. Dù sao, gia đình vẫn là quan trọng, làm đàn ông không được để vợ lôi thôi, nhếch nhác, họ vẫn tự nhủ như vậy. Chồng nghèo cũng có nhiều mặt được như thế.

 Bài liên quan:  Cứ yêu trai Hà Nội, trai tỉnh lẻ lấy ai?

 Lấy chồng đồng tính nhưng có nhà Hà Nội 

Sướng khổ lấy trai Hà Nội 

Gái tỉnh lẻ khó lấy chồng Hà Nội 

 Lấy chồng phải có nhà Hà Nội 

Tuy nhiên, không phải tôi nói vậy là bạn phải đồng tình với cái nghèo và việc lấy chồng nghèo là tốt. Ai cũng cố gắng, cũng hết lòng mình để tìm một tương lai tốt đẹp hơn. Tôi cũng vậy, cũng muốn như thế và bạn cũng giống tôi. Nhưng có lẽ, bạn đã suy nghĩ không tích cực. Một người đàn ông nhiều tiền lắm của, có thể cho bạn nhiều thứ đắt tiền thì quả là hạnh phúc khó bền. Những gia đình nghèo khó, vợ chồng cãi vã nhau, đó chỉ là do họ cực đoan, không nghĩ được cách làm cho mình khá hơn mà thôi. Vợ chồng cùng nhau cố gắng, của cải làm nên từ hai bàn tay, thế nên phải khắc phục, phải phấn đấu vì tương lai của con cái.

Có tình yêu, mọi thứ có thể vượt qua. Chuyện khó khăn về kinh tế chỉ là một vấn đề nhỏ. Các bạn đều có học hành, đều có khả năng kiếm được việc làm, vậy tại sao không cố gắng. Đừng bao giờ biện minh cho sự phản bội, tham lam của mình. Yêu nhau không chỉ có tình yêu mà còn có cả tình nghĩa, thế nên hãy trân trọng tình cảm bền vững bao năm. Nếu ai cũng như bạn, những chàng trai tỉnh lẻ, những người không có nhà Hà Nội, không có mảnh đất, không có uy quyền của bố mẹ để lại, họ sẽ yêu ai? Thật không công bằng chút nào.

Nếu bạn là người như thế, lẽ ra ngay từ đầu bạn không nên yêu người đàn ông kia, rồi để anh ta chịu khổ như thế này. Đừng bao giờ nghĩ cuộc sống cần phải như vậy, cũng đừng nghĩ mình là con gái nên như thế. Đó là sự ích kỉ, sự tham lam, tham vàng bỏ ngãi. Nếu như thế, đàn ông tỉnh lẻ sẽ lấy ai?


xem phim thao xich HD 2013 online

xem phim tan sat HD 18+xem phim điệp viên du hài ký

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét