Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Buộc học sinh xuống sân trường giữa trưa nắng?

 TT - Một bạn đọc là phụ huynh học sinh Trường THCS Đống Đa, Q.Bình Thạnh (TP.HCM) phản ảnh: “Phụ huynh chúng tôi cùng đóng góp tiền để trang bị máy lạnh, máy chiếu, máy vi tính... cho lớp học của con mình. 

Không ngờ những trang thiết bị hiện đại ấy lại đẩy con mình ra ngoài giữa buổi trưa. Do sợ học sinh nghịch phá các loại máy móc ấy, hằng ngày sau khi ăn cơm xong, học sinh vào máy lạnh ngủ khoảng một giờ, sau đó bị nhà trường đuổi ra sân trường vào giữa trưa nắng, nóng để chờ đến giờ học buổi chiều...”.

Nhận thông tin từ Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Hữu Hạnh - hiệu trưởng Trường THCS Đống Đa - thừa nhận: “Buổi trưa sau khi học sinh ngủ dậy không có bảo mẫu trên lớp nên nhà trường yêu cầu tất cả học sinh phải xuống sân chơi. Nguyên nhân là trước đây thường xảy ra tình trạng mất cắp trong học sinh, chưa kể nhiều em rất hiếu động, đùa giỡn rồi chạy nhảy lên bàn ghế, rất dễ xảy ra tai nạn. Khi không có bảo mẫu quản lý, nhắc nhở, nhà trường cũng sợ học sinh nghịch phá máy móc. Không chỉ sau giờ ngủ trưa mà giờ ra chơi buổi sáng, buổi chiều học sinh cũng phải xuống sân bởi những lý do trên”. Ông Hạnh cũng cho biết trường có 905/1.254 học sinh bán trú, trong số đó chỉ có 16/30 lớp đã trang bị máy lạnh, máy chiếu. Tuy nhiên, những học sinh ở lớp chưa trang bị máy lạnh vẫn phải xuống sân trong các giờ quy định.

Ông Nguyễn Minh Nhơn - trưởng Phòng GD-ĐT Q.Bình Thạnh - cho biết: “Tiếp thu ý kiến của phụ huynh, bắt đầu từ thứ hai tuần sau (4-3), Trường Đống Đa sẽ cho học sinh ngủ đến 13g (thay vì 12g30 như trước). Sau khi ngủ dậy, các em vệ sinh cá nhân, kê lại bàn ghế là đến giờ học buổi chiều, không phải xuống sân như trước nữa”.


phim peter pan 2013 online

phim xuan hinh 2013 online

xem phim anh chàng kỳ khôi 2012 online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét