Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2013

19 người chết trong vụ tai nạn giao thông ở Pakistan

 Truyền thông Pakistan ngày 22/2 đưa tin ít nhất 19 người, trong đó có cả phụ nữ và trẻ em đã thiệt mạng, 5 người bị thương, khi một chiếc xe chở những người đi dự đám cưới lao xuống sông trên đường Charsadda, thuộc tỉnh Peshawar, phía Tây Bắc nước này. 

Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng tại Pakistan. (Ảnh: AFP)


Cảnh sát cho biết con số thương vong còn có thể tiếp tục tăng do hiện vẫn còn rất nhiều người bị mất tích và nước sông đang dâng cao.
Vụ tai nạn xảy ra khi chiếc xe này đang trên đường trở về nhà sau khi tham dự đám cưới tại khu vực Samarbagh, thuộc tỉnh Peshawar, chạy quá tốc độ và cố vượt qua một chiếc xe khác. Một trong những người may mắn bơi được vào bờ cho biết ít nhất có tới 45 người trên chiếc xe này, đa phần là phụ nữ và trẻ em.
Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, đội cứu hộ đã nhanh chóng tới hiện trường hỗ trợ người bị nạn.
Cùng ngày, 7 người cũng đã thiệt mạng và 13 người bị thương trong một vụ tai nạn tại Ai Cập. Theo hãng thông tấn MENA, vụ tai nạn xảy ra khi một chiếc xe tải đâm vào một chiếc xe buýt nhỏ trên đường Marsa Alam-Eddfo, cách thủ đô Cairo 400km.
Do thiếu các thiết bị giám sát an ninh, đường sá xuống cấp và lái xe thường xuyên phớt lờ luật lệ giao thông, nên mỗi năm Ai Cập có khoảng 10.000 thiệt mạng trong các vụ tai nạn giao thông đường bộ./.

(TTXVN)


http://bigphim.net/xem-phim/tan-sat-803.html

http://bigphim.net/xem-phim/ra-rieng-anh-cuoi-em-182.html

http://bigphim.net/xem-phim/peter-pan-550.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét