Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

Gặp mặt các bác sĩ nhân ngày thầy thuốc Việt Nam

 KTĐT - Kỷ niệm 58 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2013), chiều 22/2, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Công Soái đã chủ trì buổi gặp mặt của Thành ủy Hà Nội với các giáo sư, chuyên gia đầu ngành, giám đốc các bệnh viện Trung ương và Hà Nội. Cùng dự có Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn sửu 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Công Soái ghi nhận đóng góp công sức, trí tuệ của các thầy thuốc trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, nhân dân Thủ đô, cũng như sự phát triển văn hóa – xã hội trên địa bàn.

 Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nọi Nguyễn Công Soái phát biểu tại buổi gặp mặt. 


Phó Bí thư Thường trực Thành ủy cho biết, thành phố đã và đang có nhiều biện pháp để ngành y tế vượt qua những khó khăn như tình trạng quá tải bệnh viện tuyến trên và một số chuyên khoa, trang thiết bị chưa đáp ứng được yêu cầu, đội ngũ bác sĩ còn thiếu, đặc biệt ở tuyến cơ sở. Trong năm 2012, thành phố đã củng cố, kiện toàn 18 phòng khám với đội ngũ cán bộ, bác sỹ chất lượng và trang thiết bị hiện đại để khám, chăm sóc sức khỏe cán bộ tốt hơn…

Nhiệm vụ trong thời gian tới, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Công Soái đề nghị các giáo sư, chuyên gia tiếp tục tạo điều kiện, quan tâm đến ngành Y tế Thủ đô, nhất là tham gia bồi dưỡng cho đội ngũ cán bộ Ban bảo vệ sức khỏe thành phố về chuyên môn, nghiệp vụ, y đức để nâng cao chất lượng phục vụ.

Tại buổi gặp gỡ, các cán bộ y tế lão thành đã phát biểu thể hiện sự xúc động, vinh dự trước sự quan tâm của lãnh đạo thành phố, đồng thời bày tỏ mong muốn được đóng góp hết khả năng vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân. Một số đại biểu đề nghị thành phố cần quan tâm, tạo điều kiện hơn đến hoạt động của các bệnh viện, chú trọng đào tạo đội ngũ cán bộ bác sĩ chất lượng để phục vụ chăm sóc sức khỏe cán bộ và nhân dân tốt hơn.


xem phim anh chang ky khoi 2012

xem hai xuan hinh online 2013

xem phim ra riêng anh cưới em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét