Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

Toàn cảnh sân khấu Đại nhạc hội K-Pop 2012 trước giờ G

(Ngoisao.vn) - Dù còn mấy giờ nữa chương trình K-Pop Festival MBC 2012 mới diễn ra nhưng nhiều fans đã túc trực từ sớm "đặt chỗ".

Sau nhiều ngày túc trực ở sân bayNội Bàiđể đón các thần tượng, có vẻ như sự nhiệt huyết và tình yêu dành cho các thần tượng đến từ xứ sở Kim Chi của các fans Việt vẫn không hề giảm sút. Ngày hôm nay 29/11, một lượng lớn fans đã đổ ra sân vận động Mỹ Đình từ sớm để có thể chiếm cho mình một chỗ đứng tốt, thuận lợi cho việc chiêm ngưỡng cận mặt các Idol.

Theo thông tin từ Ban tổ chức chương trìnhK-Pop Festival MBC 2012, sẽ có một hàng rào chính thức được dựng lên để hình thành một lối đi chính giữa, chia đôi cả mặt sân Mỹ Đình, kéo dài từ khu A tới khu D. Theo đó, fans Việt sẽ có cơ hội gần gũi và nhìn rõ mặt các thần tượng. Đây được cho là điều chưa từng có tiền lệ đối với các chương trình lớn của nghệ sĩ Hàn Quốc tại bất cứ đâu.

Hiện tại, đoàn nghệ sĩ Kpop đến Việt Nam trước đó đã di chuyển ra sân vận động Mỹ Đình để chuẩn bị cho đêm diễn, 9 thành viênSNSDlà nhóm cuối cùng đến Việt Nam, ngay sát giờ biểu diễn. Chương trình dự kiến kéo dài 180 phút với gần 40 ca khúc và sẽ được bắt đầu vào 19h tối nay (29/11).


Nguồn: ngoisao.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét