Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

P&G Vietnam đầu tư 80 triệu USD mở rộng nhà máy

(baodautu.vn) Ngày 30/11, Công ty Procter & Gamble (P&G) đã khởi công mở rộng nhà máy sản xuất tã giấy nhãn hiệu Pampers tại khu công nghiệp VSIP 2, Bình Dương với số vốn đầu tư 80 triệu USD

Như vậy, tổng số vốn đầu tư cho nhà máy này đã được nâng lên 125 triệu USD.

Trước đó, vào năm 2009, với mức vốn ban đầu là 45 triệu USD, P&G đã xây dựng hạng mục đầu tiên của nhà máy Pampers Baby Care tại khu CN VSIP 2 của tỉnh Bình Dương sử dụng công nghệ sản xuất tã giấy tiên tiến nhất. Để đáp ứng sự tăng trưởng nhanh chóng trên thị trường nội địa và xuất khẩu, công ty tiếp tục đầu tư thêm 80 triệu đô trong vòng 3 năm tới để mở rộng nhà máy và lắp đặt dây chuyền sản xuất các loại tã giấy mới nhất phục vụ tốt hơn, chu toàn hơn cho trẻ em Việt Nam.

Ông Manuel Roman, Giám đốc Nhà máyPampers Baby Carecho biết: “Từ khi nhà máy Pampers đi vào sản xuất tháng 11 năm 2010, nhãn hàng đã được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận và đạt mức tăng trưởng rất tốt. Chúng tôi rất vui mừng khi thấy ngày càng nhiều trẻ em Việt Nam được Pampers chăm sóc và chúng tôi muốn phục vụ nhiều hơn cho các em. Đó là mục tiêu của việc mở rộng nhà máy Pampers hôm nay”

Phát biểu tại buổi lễ, ông Emre Olcer – Tổng giám đốc P&G Việt Nam cho biết: “với thành tích 3 năm liền đạt tốc độ tăng trưởng cao nhất hệ thống P&G toàn cầu, Việt nam là một trong những thị trường ưu tiên đầu tư của P&G. Đến nay vốn đầu tư của P&G vào Việt nam đã tăng gấp 3 lần đạt trên 200 triệu USD trong năm 2012 và sẽ tiếp tục tăng lên trong những năm tới”.


Nguồn: www.baodautu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét