Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

Real thua trận, Mourinho lại công kích trọng tài

Dân Việt - Sau trận thua 0-1 trước Real Betis, Jose Mourinho đã lên tiếng chỉ trích những quyết định của trọng tài cũng như cách sắp xếp lịch thi đấu của ban tổ chức La Liga.

Cầm bóng và chơi tấn công áp đảo trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng do hàng công kém duyên cũng như một thoáng lơi lỏng của hàng thủ nên họ đã bất ngờ bị đội chủ nhà Betis hạ gục với tỷ số 1-0. Thất bại này đang khiến đội bóng Hoàng gia đứng trước nguy cơ bị đại kình địch Barcelona bỏ xa tới 11 điểm nếu gã khổng lồ xứ Catalan vượt qua Levante vào rạng sáng 26.11.

Sau khi trận đấu kết thúc, Mourinho đã lên tiếng công kích quyết định của trọng tài chính Jesus Gil Manzano: “Sau một tuần thi đấu khó khăn, các cầu thủ của tôi đã bắt đầu đuối sức trong trận gặp Betis. Các CĐV Betis đã tiếp thêm sức mạnh giúp thầy trò HLV Pepe Mel giành trọn 3 điểm. Tôi xin chúc mừng các cầu thủ Betis, bởi họ đã nỗ lực chiến đấu hết mình để bảo vệ chiến thắng.

Ở trận đấu vừa qua, trọng tài đã từ chối một bàn thắng của Benzema, dù cậu ấy ghi bàn khi chưa rơi vào thế việt vị. Ngoài ra, ông ấy còn không cho Real được hưởng một quả phạt đến. Nhưng Betis xứng đáng được tôn trọng, vì họ đã thể hiện tinh thần quyết tâm cao hơn so với Real”.

Ngoài ra, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng phàn nàn về cách sắp xếp lịch thi đấu của ban tổ chức La Liga: “Tôi không hiểu tại sao, ban tổ chức La Liga lại xếp lịch thi đấu của Real vào tối thứ Bảy, dù chúng tôi vừa phải căng sức đá với Man City tại Champions League cách đây 3 ngày. Trong khi một số đội bóng khác không phải chịu cảnh tương tự".

Minh Chí (tổng hợp)


Nguồn: danviet.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét