Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

Chấm điểm Real Betis 1-0 Real Madrid: Adrian khiến đội khách ôm hận

(Thethaovanhoa.vn) - Real Betis vừa làm nên một cú sốc tại Liga khi đánh bại các nhà đương kim vô địch Real Madrid. Công đầu trong chiến thắng của đội chủ sân Benito Villamarin phải thuộc về thủ thành Adrian.

Ronaldo và các đồng đội ôm hận trước siêu thủ môn Adrian - Ảnh: Getty

Trong hiệp 1 trận đấu giữa Betis và Real đêm qua, Adrian không thực sự phải hoạt động nhiều do sức ép mà đội khách tạo ra trước khung thành mà thủ môn này trấn giữ không thực sự lớn. Màn trình diễn siêu ấn tượng của thủ thành này chỉ diễn ra trong hiệp 2, khi anh liên tiếp cản phá rất nhiều cú dứt điểm của các chân sút bên phía đội chủ sân Bernabeu, đặc biệt là pha cản phá cú đánh đầu cực kỳ hiểm hóc của Pepe. Sau trận đấu, Adrian nhận được danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận" với số điểm 4,5.

Mesut Oezil trận này thi đấu dưới cơ so với các trận đấu trước. Anh không thực hiện được nhiệm vụ làm cầu nối giữa tuyến dưới và Benzema ở tuyến trên. Hơn nữa, tiền vệ này còn có nhiều những đường chuyền hỏng, sai địa chỉ. Sau hiệp 1 thi đấu cực kỳ mờ nhạt, cầu thủ người Đức đã bị thay khỏi sân, nhường chỗ cho Kaka. Trận này, Oezil chỉ nhận được 2 điểm.

+ Điểm số cụ thể (theo Goal, hệ số 5)

Real Betis: Adrian 4,5 ; Amaya 3,5, Dorado 3,5, Alex 3,5, Benat 4,5, Salva 3,5, Juankar 4, Agra 3; Canas 3,5, Ruben 3,5.
Thay người: Nacho 3, Igiebor 3, Molina 3

Real Madrid: Casillas 3,5; Coentrao 3, Pepe , Ramos 3,5, Arbeloa 2,5; Di Maria 3, Khedira 3, Xabi 3, Oezil 2; Ronaldo 3.5, Benzema 3
Thay người: Kaka 3, Modric 3,5, Callejon 3

Văn Biển


Nguồn: thethaovanhoa.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét