Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

Bản nhạc độc đáo của "dàn giao hưởng" Nikon

Một bản nhạc độc đáo đặng tạo ra do dây trăm chiếc máy ảnh Nikon đang khiến cư dân mệnh rất khích trong những ngày gần đây.

 

 

 

 

&Ldquo;Cha đẻ” mức ý tưởng nào là Benjamin Von trông, một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. đặng sự trợ giúp mức xê vụ Nikon chuyên nghiệp (NPS) và nhà soạn nhạc Andrew Kesler, những chiếc máy ảnh Nikon mức Von trông với tổng giá trị lên tới 30.000 USD hẵng cùng nhau hòa vang “tiếng hát” trong một bản phối rất vui tai vạ.

Tổng cọng, Benjamin Von trông hẵng sử dụng 14 chiếc máy ảnh Nikon cho “dàn giao hưởng Nikon”, bao gồm cả mẫu sản phẩm cao gấp như D4 cho đến những chiếc DSLR cho người mới xấp chơi ảnh như D5200.

Âm thanh đặng tạo ra do việc thực hiện một loạt các thao tác khác nhau trên máy ảnh, trường đoản cú tắt bật Live View, lật gương, hè gương, năng thậm chí cả những tiếng “beep”… bây chừ video mức Benjamin Von trông đang gây đặng sự chú ý lớn trường đoản cú phía dôi luận.

giàu người đang rất đợi mong fan Canon và Sony cũng sẽ sớm cho ra đời những sản phẩm lèn tịnh như gắng nào trong thời gian tới, được chứng thổ lộ rằng yêu thương hiệu nhưng họ thương khích cũng giàu thể tạo thành thử điều đặc biệt như Nikon.

VIDEO phai "dàn giao hưởng" Nikon

 

Hải Ngân (xê)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét