Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

Năm rắn điểm mặt những nghệ sĩ cầm tinh con rắn

(GD&TĐ) - Taylor Swift, Daniel Radcliffe, J.K. Rowling... là những nghệ sĩ cầm tinh con Rắn gặt hái được nhiều thành công trong giới showbiz năm vừa qua.

1.Taylor Swift

Taylor Swift là ca sĩ nhạc đồng quê nổi tiếng, sinh ngày 13/12/1989. Là một ca sĩ rất đa tài, hầu hết các ca khúc trong album đều do cô sáng tác. Năm 2010, cô trở thành nữ nghệ sĩ trẻ nhất trong lịch sử nhận được giải Album của năm, cùng với ba giải thưởng danh dự khác tại lễ trao giải Grammy.

Giành được 6 giải Grammy, bán được 26 triệu album trên toàn thế giới, sở hữu khối tài sản ước đoán trị giá 165 triệu đô la, Taylor Swift là gương mặt trẻ thành công nổi bật trong ngành giải trí hiện nay.Cái tên Taylor Swift vẫn luôn là một trong những đề tài nóng nhất của báo chí Mỹ.

2.Chris Brown

Chris Brown là ca sĩ nổi tiếng với thể loại R&B, pop, hiphop và dance, sinh ngày 5/5/1989. With You và Forever là hai bản HIT đưa tên tuổi của Chris Brown vụt sáng. Gần đây nhất, ca khúc Look At Me Now và Yeah 3x của anh cũng làm mưa làm gió trên các bản xếp hạng. Sau scandal đánh bạn gái, xúc phạm người đồng tính, Chris Brown đã để lại ấn tượng không tốt trong mắt người hâm mộ, tuy nhiên không thể phủ nhận rằng, chất lượng nhạc của anh cũng không vì đó mà giảm đi.

3.Daniel Radcliffe

Daniel Radcliffe là diễn viên người Anh, sinh ngày 23/7/1989, nổi tiếng trên màn ảnh thế giới với vai diễn Harry Potter. Radcliffe khởi nghiệp lúc 10 tuổi. Bắt đầu với những vai diễn nhỏ nhưng Radcliffe đã làm rất tốt và điều đó đã đưa cậu đến với những vai diễn lớn.

Tuy vậy, Radcliffe không phải một diễn viên yên phận, cậu sẵn sàng thử nghiệm với những lĩnh vực khó nhằn trong nghệ thuật diễn xuất. Cậu bước lên sân khấu kịch và thử sức cả ở thể loại nhạc kịch vốn đòi hỏi sự toàn diện của diễn viên bao gồm cả diễn xuất, ca hát và nhảy múa.

4.Katy B

Những ai hâm mộ thể loại nhạc funky, dubstep hoặc R&B ma quái, kì dị chắc chắn sẽ biết đến cái tên Katy B. Katy B là nữ ca sĩ người Anh, sinh ngày 8/5/1989. Easy Please Me và Witches Brew chính là hai ca khúc đưa tên tuổi của Katy B sang thị trường âm nhạc Mỹ, cũng như thế giới. Cô đã nhận được khá nhiều đề cử, và hiện tại đang tập trung vào thực hiện album mới. Thông tin chi tiết về sản phẩm mới của cô vẫn chưa được tiết lộ.

5. J.K. Rowling

Sinh ngày 31/7/1965. Từ một phụ nữ nghèo bị đổ vỡ trong hôn nhân, hằng ngày ngồi lỳ bên bàn viết chỉ mong kiếm đủ tiền nuôi con, giờ đây, J.K. Rowling là một trong những người giàu nhất thế giới. Trong gần 10 năm, từ một người viết lách vì miếng cơm manh áo, Rowling đã trở thành tỷ phú.

Bộ truyện Harry Potter của Rowling đã tạo thành cơn sốt đối với độc giả trên khắp thế giới, được dịch ra gần 70 thứ tiếng và đạt doanh số khổng lồ hơn 400 triệu bản.

6.Joe Jonas

Joe Jonas trước đây được biết đến với danh hiệu “gà nhà Disney”, là thành viên của nhóm nhạc gia đình “Jonas”, nổi tiếng với nhiều thể loại như teen-pop, R&B, dance-pop, sinh ngày 15/8/1989. Anh bắt đầu sự nghiệp ‘đánh lẻ’ với ca khúc See No More, sau đó liên tục đi tour với những tên tuổi lớn như JoJo, Jay Sean và thậm chí là công chúa nhạc pop Britney Spears. Tuy không quá thành công như những ca sĩ khác, anh cũng có một loạt giải thưởng và đề cử đáng kể.

7.Dev

Cái tên Dev lần đầu tiên được biết đến trong bản Like a G6, kết hợp với nhóm Far East Movement, đứng hạng nhất nước Mỹ nhiều tuần liền và bán hơn 3 triệu bản chỉ riêng tại Mỹ. Dev vừa là ca sĩ hát rap, vừa là ca sĩ hát các thể loại hip-hop, electropop, và có khả năng tự viết nhạc. Cô đã từng làm việc với các tên tuổi nổi tiếng như Usher, Demi Lovato, Jessie J, Timbaland và thậm chí là SNSD của Hàn Quốc.

Thủy Linh (TH)


Nguồn: giaoducthoidai.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét