Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

Khuyến mại “cực hot” tại PH Smart Store.

Từ ngày 28/12/2012 đến ngày 01/01/2013, PH Smart Store tổ chức chương trình khuyến mãi “Chào 2013” với mức giảm cực sốc 13% cho Sony Xperia J chính hãng, giảm đồng loạt 5% cho các dòng smartphone khác và giảm 35% cho tất cả phụ kiện.

Sự xuất hiện của mô hình bán lẻ chuyên biệt về smartphone của PH Smart Store đã mang đến cho người tiêu dùng một không gian mua sắm và trải nghiệm những chiếc điện thoại thông minh hàng “hot” theo phong cách hoàn toàn khác biệt, hiện đại và đẳng cấp.

Với thế mạnh từ chủ đầu tư là nhà phân phối chính thức tại TPHCM cho nhiều hãng điện thoại lớn, PH Smart Store nhận được sự hậu thuẫn lớn từ các hãng về giá cả, hỗ trợ kỹ thuật, bảo hành và hậu mãi… Chính nhờ vậy mà trong chương trình khuyến mãi “Mừng không tận thế - Giảm “dế” 21%” được PH Smart Store tổ chức nhân sự kiện khai trương mới đây, rất nhiều người tiêu dùng và các fan công nghệ đã được sở hữu hàng chục siêu phẩm Galaxy Note II và Galaxy S III chính hãng từ Samsung Vina với mức giá giảm vô cùng ấn tượng.

Đáp lại sự đón nhận nhiệt tình của người tiêu dùng, từ ngày 28/12/2012 đến ngày 01/01/2013, PH Smart Store tiếp tục tổ chức chương trình khuyến mãi “Chào 2013 – Sony Xperia J giảm 13%”. Theo đó, được sự tài trợ từ Sony Việt Nam, PH Smart Store giảm giá 13% cho dòng smartphone tầm trung Xperia J của Sony từ 6.990.000 đồng xuống còn 6.079.000 đồng.


Sony Xperia J chính hãng giá 6.990.000 đồng giảm 13% còn 6.079.000 đồng.

Cùng với thiết kế tinh tế đầy cuốn hút và sang trọng, Sony Xperia J còn sở hữu nhiều tính năng tiện ích đáp ứng hầu hết nhu cầu của người dùng Việt, đặc biệt là giới trẻ với khả năng giải trí nghe nhạc/xem phim hoàn hảo, chơi game và kết nối mọi lúc mọi nơi. Có được điều này là nhờ Xperia J đã được thừa hưởng, tích hợp nhiều công nghệ nổi bật và độc quyền của Sony. Đó là công nghệ màn hình Bravia độ phân giải cao cho hiển thị sắc nét và chống chói. Là công nghệ Walkman mang đến chất lượng âm thanh cực đỉnh. Hay cảm biến Exmor R với độ nhạy sáng cao và giảm nhiễu giúp cho ra những bức hình cực tốt ngay cả khi thiếu sáng…

Đặc biệt, những ưu điểm về công nghệ và phần cứng của Sony Xperia J sẽ càng được phát huy hơn nữa với gói ứng dụng độc đáo được PH Smart Store giới thiệu và hỗ trợ cài đặt kèm theo máy cho khách hàng. Theo đó, người dùng sẽ có được trải nghiệm của một sàn nhạc thật sự của công nghệ Walkman với ứng dụng mix nhạc và hiệu chỉnh âm thanh DJ Studio 4. Với ứng dụng HDR Camera+, cảm biến Exmor R của máy ảnh sẽ cho ra những bức ảnh chụp ngược sáng chất lượng cao, trung thực và rõ nét. Trong khi đó, màn hình rộng 4 inch với công nghệ Bravia hiển thị sắc nét của Xperia J sẽ không bị lãng phí với đủ các thể loại phim phong phú, từ phim bộ, phim lẻ đến clip ca nhạc và chương trình TV trực tuyến phát từ ứng dụng xem phim Online Sufi.

Ngoài ra, còn nhiều nhóm ứng dụng ưu việt khác cũng được PH Smart Store phân loại và hỗ trợ cài đặt cho khách hàng giúp tận dụng tối đa ưu thế công nghệ và phần cứng của từng dòng máy cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng.

Bên cạnh mức giá “siêu ưu đãi” và nhiều ứng dụng gia tăng độc đáo, khi mua Sony Xperia J tại PH Smart Store trong thời gian này, khách hàng còn được nhận gói quà tặng chính hãng từ Sony với tổng giá trị đến gần 6 triệu đồng.

Không chỉ giảm giá cho riêng Sony Xperia J, với chương trình khuyến mãi “Chào 2013” diễn ra từ ngày 28/12/2012 đến ngày 01/01/2013, PH Smart Store cũng đồng loạt giảm giá 5% cho tất cả các dòng smartphone khác và giảm giá 35% cho tất cả các loại phụ kiện.

Như vậy, với chương trình khuyến mãi “Chào 2013” tại PH Smart Store, người tiêu dùng sẽ có cơ hội được sở hữu những chiếc điện thoại thông minh mơ ước cũng như nâng cấp “dế yêu” đón năm mới với chi phí tiết kiệm nhất.

Để biết thêm thông tin về chương trình khuyến mãi cũng như được tư vấn, hỗ trợ cài đặt các ứng dụng tiện ích độc đáo, bạn đọc liên hệ PH Smart Store tại địa chỉ 288 đường 3/2, P.12, Q.10 – TPHCM. Hotline: 08 35 26 26 26 hoặc truy cập website http://smartstore.com.vn/


Nguồn: www21.24h.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét