Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2013

Hai đêm nhạc ở Trung tâm văn hóa Pháp

(TBKTSG Online) – Trong tháng 1 này, Trung tâm văn hóa Pháp (L’Espace) tại Hà Nội sẽ tổ chức hai đêm nhạc của Lê Cát Trọng Lý và nhóm Sông Hồng.

Hà Linh

>>> Tour diễn xuyên Việt của Lê Cát Trọng Lý

>>> Hòa nhạc thính phòng của nhóm Sông Hồng

Ca sĩ Lê Cát Trọng Lý sẽ mở màn chương trình nghệ thuật biểu diễn của L’Espace vào hai tối 11 và 12-1-2013. Đêm nhạc còn có sự tham gia của Vũ Đặng Quốc Việt (piano), Lê Minh Trường (violon), Nguyễn Đức Minh (đàn môi), Ngô Hồng Quang (chiêng dây).

Vé xem chương trình được bán với giá 60.000 và 120.000 đồng tại điểm diễn.

Chương trình “Hòa nhạc mùa xuân”của nhóm Sông Hồng sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 26-1-2013. Nhóm nhạc Sông Hồng sẽ mang đến đêm diễn tại L’Espace những tác phẩm của hai nhà soạn nhạc Schubert và Schostakovich, gồm:String Quartet số 12 cung đô thứ(Schubert) vàPiano Quintet op.57 cung sol thứ(Schostakovich).

Nhóm nhạc Sông Hồng đã hoạt động được 3 năm (từ năm 2009) gồm các thành viên: Phạm Trường Sơn (violon), Phan Thị Tố Trinh (violon), Hồ Việt Khoa (alto), Đào Tuyết Trinh (violoncelle), Phạm Quỳnh Trang (piano). Những thành viên trong nhóm từng thực hiện các buổi biểu diễn độc tấu, hòa tấu và dàn nhạc trong và ngoài nước.

Vé xem chương trình được bán với giá 60.000 và 120.000 đồng tại điểm diễn.


Nguồn: www.thesaigontimes.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét